Chương 4

522 56 0
                                    

Lâm Duẫn Nhi gật đầu chấp thuận, có phải mất mạng cô cũng sẽ nhớ kỹ cái tên này, chỉ mong hắn đừng bày ra với cô nụ cười khiến người ta câm như hến như vậy nữa, trái tim bé nhỏ yếu ớt của cô không chịu nổi hắn dịu dàng đến khiếp sợ như vậy đâu

Haizz, ai bảo mình quá ham ăn, giờ thì tốt rồi, có muốn thay đổi lại mọi việc cũng không có cách, mà bản thân lại không đủ can đảm đối mặt với cái người vẻ mặt thì dịu dàng hòa ái nhưng khi phát ngôn thì lại không cho người ta có quyền cự tuyệt nhă hắn

Trời sinh cô có trực giác cũng rất chính xác, vừa rồi trong nháy mắt đã vì vẻ đẹp dễ gần của hắn là cho mê mẩn, nhưng khi tỉnh táo lại trực giác nói cho cô biết người đàn ông này không hề giống như vẻ bề ngoài ôn hòa vô hại a

Lần này phải làm thế nào đây, có lẽ cô đã rước về cho mình một cục phiền toái to đùng rồi nha!

"Làm sao anh biết chỗ này?" Hơn nữa còn gặp cô rất đúng lúc như vậy, còn nhận ra cô nữa chứ.

Lâm Duẫn Nhi trong lòng lầu bầu, cô nhớ rõ là chưa từng gặp mặt hắn bao giờ nha, thậm chí ngay cả ảnh của hắn cũng chưa từng thấy nữa, làm sao hắn có thể nhận ra cô được nhỉ?

Hừm…, không phải vì quá nôn nóng muốn nàng có thể nhanh nhanh bước chân vào xã hội thượng lưu nên cha đã chủ động dâng “ảnh ngọc” của nàng đến cho hắn xem chứ? Đúng rồi, việc này rất có khả năng.

"Quá ghê tởm!" Nghĩ tới đây, Lâm Duẫn Nhi tức giận bật thốt lên mắng một câu

Nhìn cô đang chìm trong mạch suy nghĩ của mình, Ngô Thế Huân lạnh nhạt tự nhiên mà tựa lưng vào ghế ngồi, chăm chú thưởng thức vẻ mặt ngày càng phong phú của ai đó.

Cho tới bay giờ hắn mới biết hóa ra phụ nữa lại có vẻ mặt phong phú đến vậy, trước kia kia những phụ nữ bên cạnh hắn đều có dáng vẻ kệch cỡm khiến hắn vô cùng chán ghét, nhưng Lâm Duẫn Nhi trước mặt hắn lại không như vậy, rốt cuộc là tại sao chứ?

Lần đầu tiên Ngô Thế Huân cảm thấy bị mê hoặc.

"Em vừa nói gì đấy?" Một hồi lâu sau hắn mới cố ý hỏi.

Lâm Duẫn Nhi lập tức định thần lại liền vội vàng lắc đầu, “Không có ….không có gì, chỉ là tôi đang muốn hỏi anh xem anh có muốn ngồi xuống ăn cơm cùng tôi không?”

Lời vừa ra khỏi miệng cô lại hối hận, không nên mời hắn tiếp tục ở lại nha, phải lập tức đuổi hắn đi mới đúng chứ! Cô âm thầm đánh một cái vào đầu mình, đúng là quá ngu ngốc rồi, hừ.

Ngô Thế Huân giống như là không nhìn thấy cô đang hối hận, cười nói: "Vậy anh liền cung kính không bằng tuân mệnh vậy." Nói xong, hắn liền cầm đũa đặt trước mặt cô lên, rất ưu nhã mà dùng cơm.

Lâm Duẫn Nhi nhìn chằm chằm đôi đũa trong tay hắn, thấy hắn không hút do dự mà bỏ vào trong miệng mình, trong đầu lập tức oanh một tiếng, phút chốc mặt đã đỏ bừng như tôm luộc.

Hắn. . . . . . Hắn thế nhưng. . . . . . Đó là đôi đũa cô đã dùng rồi nha!

Đây là bữa ăn khó nuốt nhất mà từ trước đến nay cô gặp phải, cô chưa hề có kinh nghiệm nha…

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnWhere stories live. Discover now