Chương 9

450 38 0
                                    

Toàn thân Thế Huân không khỏi run lên, một ý nghĩ đáng sợ đánh úp vào đầu óc của hắn.

Phòng họp cao cấp Ngô thị

"Hắc, thế nào lại uống rượu một mình?" Âu Phàm đẩy cửa đi vào, liền nhìn Thế Huân ngồi một mình một chỗ.

"Tới rồi?" Để ly rượu xuống, Thế Huân  liếc mắt nhìn bạn tốt, "Thịnh Thiên đâu?"

"Đang trên đường tới." Âu Phàm tùy ý ngã vào ghế sa lông, nửa nằm nửa tựa nhìn hắn, "Thế nào? Rất ít khi thấy cậu có bộ dạng này a."

Trên mặt Thế Huân  lúc này không có bóng dáng của nụ cười thường thấy, nhưng, hắn không chỉ có không có nụ cười mà lại còn có một bộ dạng nặng nề, a, đây thật là mặt trời mọc lên từ phía tây sao, Ngô đại thiếu gia cũng sẽ có loại cảm xúc đó trên mặt sao.

"Ha, bộ dáng bây giờ của cậu thật là quá khả nghi rồi." Âu Phàm hứng thú dồi dào chăm chú mà nhìn chăm chăm nhất cử nhất động của hắn, "Khẳng định không phải chuyện của công ty, là chuyện trong nhà sao."

Cho dù công việc có vấn đề lớn hơn nữa, Âu Phàm cũng chưa từng thấy hắn nhíu lông mày một cái, cho nên hiện tại bộ dạng hăn nhó này của hăn chắc chắn sẽ không là bởi vì công sự, vậy cũng chỉ còn dư lại chuyện riêng rồi.

"Có gì chuyện trong nhà?" Thịnh Thiên vừa vào đến cửa liền nghe thấy âm thanh hưng phấn của Âu Phàm.

"Cậu tới thật là đúng lúc." Đang đến lúc đặc sắc nhất thì lại tới, người này đúng thật là may mắn.

"Cái gì?" Thịnh Thiên thắc mắc.

"Mời xem mặt của Ngô đại thiếu gia." Âu Phàm phô trương chỉ về Thế Huân

Thịnh Thiên theo hướng đó nhìn đến chỗ ngồi của Thế Huân , rất nhanh đã nhìn ra đầu mối.

"Cậu có chuyện gì?" Thịnh Thiên trực tiếp hỏi Thế Huân.

Khó khăn lắm mới nhìn thấy hắn uống rượu giải sầu, thật là ly kỳ!

"Thế nào?" Thế Huân nhướng mày ngọn núi nhẹ nhàng nhảy lên, "Hôm nay hai người các cậu thấy hứng thú với chuyện của tớ vậy sao?"

"Mặc dù là tớ hẹn các cậu ra ngoài, nhưng cậu hôm nay cũng rất khác thường nha." Âu Phàm lành lạnh nói, vẫn ung dung nhìn chằm chằm hắn.

"Không phải là vì cái người mới nhậm chức bà xã của cậu chứ?" Thịnh Thiên lớn mật suy đoán.

Ly rượu trong tay Thế Huân khựng lại giữa không trung mấy giây, ngay sau đó nhanh chóng bị đưa đến bên miệng uống một hơi cạn sạch, khuôn mặt vốn đang nặng nề giờ lại càng trở nên thâm trầm, tròng mắt đen ra vào từng tia sáng lạnh thấu xương.

Hồi lâu, Ngô đại thiếu gia mới chậm rãi mở miệng nói với hai người đang ngồi tò mò nhìn hắn: "Tớ đối với Lâm Duẫn Nhi...... cảm thấy rất mê hoặc."

"Cậu vừa mới nói cái gì?" Âu Phàm suýt nữa từ trên ghế salon rớt xuống, hắn không phải là nghe lầm đi, tính cách Thế Huân xưa nay luôn vững như bàn thạch, giờ này sẽ vì phụ nữa mà đau đầu sao?

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnWhere stories live. Discover now