Chương 13

395 38 0
                                    

Sau khi cô cúp điện thoại, liền suy nghĩ bản thân mới vừa rồi đồng ý với Nhan Như như vậy không biết là đúng hay sai, nếu mọi chuyện hỏng bét, không biết cô có thể hứng nổi lửa giận của Thế Huân được hay không?

Cô từ từ chui vào chăn, rất tự nhiên mà tựa sát vào trong ngực người đàn ông đang ngủ say, tuy người đàn ông kia đang ngủ say sưa nhưng đôi tay giống như vẫn có ý thức, bất giác đem cô ôm vào trong ngực, giống như đây là chuyện cực kỳ tự nhiên.

Hai ngày sau, Duẫn Nhi theo sự phân phó của Nhan Như đi thuê một phòng để ở, về phần những chuyện khác chỉ giao cho cô ấy đi làm là được rồi, còn cô chỉ cần thoái mái ổn định nghỉ ngơi ở chỗ này mấy ngày…

Sau khi Duẫn Nhi vô duyên vô cớ biến mất một ngày, Thế Huân mới phát hiện có cái gì đó không đúng.

"Mọi người không ai biết vợ con đi đâu sao?" Thế Huân vẫn cố gắng duy trì sắc mặt hòa nhã với người nhà, đáng tiếc hiệu quả quá nhỏ.

" Thế Huân , con đừng gấp gáp, có thể là con bé về nhà mẹ đẻ ở." Ba Ngô vội vàng trấn an chút lý trí sắp tiêu tan của con trai

"Con mới vừa gọi điện thoại hỏi Lâm gia, Tiểu Nhi không trở về đó ." Thế Huân lạnh nhạt nói.

"Cũng có thể cô ta cùng đồng nghiệp trong công ty đi chơi, quên nói lại với anh một tiếng." Ngô Thế Anh phản đối.

"Việc này anh cũng đã hỏi qua, không có!" Thế Anh cắn răng nói: "Đây chính là phản ứng của mọi người khi không thấy cô ấy sao?"

Hắn cuối cùng cũng biết cảm giác của Duẫn Nhi khi một mình phải gánh chịu thái độ của người nhà hắn rồi, nếu như là hắn thì một ngày cũng nhịn không nổi, mà cô gái ngu ngốc kia thế nhưng lại không hề than vẫn dù chỉ một tiếng.

"Vậy muốn đi báo cảnh sát sao?" Mẹ Ngô nhỏ giọng nói lên đề nghị.

" Không cần mọi người quan tâm cô ấy, sau khi cô ấy trở lại, con sẽ đưa cô ấy ra ngoài ở." Nói xong, Thế Huân không để ý vẻ mặt kinh ngạc của người nhà mà rời khỏi nhà.

Thế Huân lái xe dọc đường tìm kiếm Duẫn Nhi khắp nơi, vậy mà vòng lên vòng xuống, nhưng trừ các nhà hàng ra hắn không thể nghĩ ra cô có thể đi đâu.

Giờ khắc này, hắn mới biết mình hiểu quá ít về người vợ này rồi ,hắn cho là cô đơn thuần dễ gạt, là một cô gái dễ dàng nắm trong lòng bàn tay , ai biết ngược lại chính hắn lại bị cô ảnh hưởng, bị nắm mũi dẫn đi.

" Lâm Duẫn Nhi đáng chết, rốt cuộc em chạy đi nơi nào?" Đánh tay lái, Thế Huân không nhịn được mắng cô: "Cứ thử về nhà đi, cẩn thận anh sẽ đánh cái mông nhỏ của em,hừ."

Một bên hắn vừa mắng, vừa lo lắng an nguy của cô, cô ngây ngốc lại đơn thuần, ai dám chắc cô sẽ không bị người ta lừa, nếu như thật sự cô gặp phải nguy hiểm, nói không chừng đang chờ hắn tới cứu !

Nghĩ tới đây, lo lắng trong lòng Thế Huân càng thêm tăng thêm, hắn vội vàng gọi điện thoại cho bạn tốt.

"Thịnh Thiên, tớ không tìm thấy vợ tớ đâu, cậu nhanh giúp tớ tìm một chút đi."

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora