Chương 5

532 44 0
                                    

Bàn tay tham lam ở trên thân thể mềm mại trượt lên trượt xuống không ngừng khiến Lâm Duẫn Nhi khẽ run một hồi, những cái vuốt ve dịu dàng và say lòng người khiến người giờ mới biết đến tình dục như cô cảm thấy sợ hãi, không khỏi vung tay muốn thoát khỏi tình triều mê người này.

Ngô Thế Huân làm sao tha cho cô dễ dàng như vậy được, huống chi đây là đêm tân hôn của bọn hắn, làm sao có thể cho cô chạy trốn đây!

Hai cánh tay vững vàng nhốt chặt không cho phép cô chạy trốn, chiếc lưỡi nóng bỏng càng tăng thêm mãnh liệt mà khuấy động,hấp thu hết dòng suối ngọt ngào trong miệng cô, làm cho hơi thở của cô nhiễm đầy mùi vị của hắn

"Ưm. . . . . ." Tiếng rên rỉ từ khóe môi cô bật ra, cho dù là âm thanh rất nhỏ nhưng ở tại căn phòng yên tĩnh nên lại vang vọng cực kỳ rõ ràng

Một bàn tay của hắn nhẹ nhàng linh hoạt tút khăn tắm từ trên người cô xuống, thân thể trắng nõn ngay lập tức xuất hiện trần truồng trước mắt hắn…

Ngay từ lúc trong phòng tắm hắn đã biết được cô có một đôi gò bồng đào đầy đặn mượt mà màu tuyết trằng, nhưng hắn không nghĩ tới bây giờ chúng đang trong tay mình nảy lên, cmar giác đó chân thật đến mê người.

"Tiểu Nhi , em thật sự rất đẹp."

Hắn khẽ đưa hai tay nắm gọn hai bầu ngực của cô , chậm rãi mà xoa nắn, hô hấp của cô theo đó mà ngày càng trở nên dồn dập.

"A. . . . . ." Cô thét chói tai.

Đôi mắt trong sáng bởi vì tình dục mà từ từ bị che phủ bởi một tầng sương mỏng, lơ đãng liếc nhìn hán một cái, lại thấy hắn cúi đầu xuống nhìn cô bằng ánh mắt si mê chăm chú, ánh nhìn kích thích thần kinh của Duẫn Nhi , thân thể trần trụi nháy mắt bị bao phủ bởi một mảng phấn hồng

Cái miệng nhỏ nhắn của cô hé mở, ngâm nga một tiếng kêu kiều mị chết người, không ngừng trêu chọc thân thể đang hừng hực đốt cháy của hắn

"Ưm . . . . . A. . . . . . Không. . . . . ." Cô thở gấp, muốn lên tiếng ngăn lại động tác của hắn, vậy mà nghe như đang cầu khẩn nũng nịu.

"Bảo bối gọi anh là Huân" Môi của hắn thoáng rời khỏi đầu nhũ non mềm,nói nhỏ bên tai cô.

Tay cùng môi lần nữa đánh úp tới nơi ngọt ngào mềm mại kia

"Huân. . . . . ." Tay cô không tự chủ được mà giơ lên đầu hắn, luồn vào lớp tóc đen dày, giống như là muốn đẩy hắn ra nhưng lại khong liềm chế được mà đưa nhẹ lên đỉnh đầu.

"Bảo bối, không phải sợ, cảm thụ của ta đi." Ngô Thế Huân giống như cảm nhận được sự lo lắng của cô, đôi tay rời khỏi bộ ngực mềm mại, vòng qua phần lưng trắng nõn, bế cô lên dính vào ngực của mình.

"A ưm. . . . . ." Bộ ngực đầy đặn bị dồn ép vào lồng ngực trần trụi của hắn làm cho toàn thân cô chảy qua cảm giác rùng mình. “A …..!”

Ngô Thế Huân phát hiện cô rất nhạy cảm liền ôm sát cô, vì cô mà tiếp tục giày vò xoa bóp.

"Huân. . . . . . Không cần. . . . . ." Ngực trướng đau khiến ý thức của cô càng trở nên mông lung, chỉ cảm thấy cả người nóng ran khó chịu, theo sự xoa bóp của hắn mà thân thể mềm mại không ngừng dãy dụa..

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnWhere stories live. Discover now