Chương 22: Hộ tống

5.9K 123 4
                                    

Bụng dưới truyền đến  từng trận đau đớn, giống như có người cầm châm nhọn đâm vào cơ thể nàng,  Trầm Lạc nhắm nghiền hai mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, hai tay đặt  trên bụng dưới. Thanh âm đứt quãng từ khóe môi tràn ra: "Vũ Văn Thượng,  đau quá. Ta đau sắp chết, ngươi đã bỏ thuốc gì cho ta?" Vũ Văn thượng  cười khổ, cầm lấy toàn bộ chăn mền màu trắng đang đặt trên bụng Trầm Lạc  xuống. Bàn tay ấm áp dời đi tay nhỏ bé của nàng, sau đó đặt nhẹ lên  phần bụng của nàng. "Lạc nhi, nàng có kinh rồi. Có kinh lần đầu đều sẽ  đau như vậy, ta gọi Tiểu Phúc Tử mang mấy mảnh vải cùng nước nóng. Đầu  tiên nàng nên nhịn một chút."

Thanh âm nói chuyện nhẹ nhàng vang  bên tai Trầm Lạc, Trầm Lạc đau đến muốn lăn lộn trên giường, trên trán  ứa ra từng đợt mồ hôi, khi nghe thấy Vũ Văn Thượng nói thì khẽ gật đầu  một cái. Vũ Văn Thượng lo âu liếc nhìn Trầm Lạc, hắn không ngờ tới lúc  này Trầm Lạc lại có kinh. Đứng dậy kéo màn xuống, hắn nhanh chóng đi đến  cửa phòng, đẩy ra, ra bên ngoài ho khan một tiếng. Không lâu sau, cửa  phòng cách vách mở ra, Tiểu Phúc Tử lập tức cuối thấp người chạy tới.

"Tiểu  Phúc Tử, hỏi chưởng quỹ nơi này có đồ vật dùng cho nữ tử dùng lúc có  kinh nguyệt hay không? Như là khăn có lót vải bông có dây buộc để đệm  vào nơi kia? Nếu như không có thì tìm một cái khác. Nhanh chóng lấy khăn  sạch, sau đó mang một bồn nước nóng tới đây." Vũ Văn Thượng mặt không  đỏ hơi thở không gấp nhanh chóng phân phó Tiểu Phúc Tử. Tiểu Phúc Tử thì  lại không bình tĩnh được như Vũ Văn Thượng, trong lòng giống như là dời  sông lấp biển. Thì ra là Trầm cô nương tới kỳ kinh nguyệt, hứng thú của  Điện hạ sợ là đã bị đánh bay. Điện hạ, đối với đồ dùng mà nữ tử dùng  trong thời kỳ nguyệt sự lại có thể rõ ràng như vậy.

Vũ Văn  Thượng liếc nhanh Tiểu Phúc Tử, trầm giọng nói: "Còn không mau đi." Tiểu  Phúc Tử lập tức khom ngươi: "Tiểu Phúc Tử đi ngay." Chỉ chốc lát sau đã  không thấy bóng dáng Tiểu Phúc Tử.

Vũ Văn Thượng lại trở lại  phòng, Lạc Nhi e là lúc này đã đau đến không chịu nổi rồi. Nữ tử mỗi lần  đến kinh nguyệt đều sẽ đau, Vũ Văn Thượng lúc nhỏ đã thấy mỗi lần mẫu  hậu đến kỳ nguyệt sự mà đau đớn, một đám cung nữ đều luống cuống tay  chân, kinh động đến cả ngự y tới kê đơn thuốc. Vũ Văn Thượng biết, lúc  mẫu hậu đau đớn muốn gặp mặt nhất là phụ hoàng, sau đó Ngô ma ma cho  biết, lúc báo cho Phụ hoàng người đang ở Dung Sắc Viện, ở trong phòng  của Dung Phi. Khi đó, Vũ Văn Thượng tuổi còn nhỏ, nghe thấy tin tức như  thế, hận không thể nhanh chóng kéo phụ hoàng đang ngồi ung dung trong  viện đi ra. Mẫu hậu ngăn hắn lại, vuốt đầu hắn nói, Thượng Nhi, không  nên như vậy. Mẫu hậu lúc có kinh lần đầu còn đau hơn bây giờ nhiều.

Trên  chăn nệm dày đặc xuất hiện nhiều dấu máu đỏ tươi, Vũ Văn Thượng xốc màn  lên nhìn sắc mặt Trầm Lạc tái nhợt. Lồng ngực đột nhiên tê rần, lập tức  khom lưng, bàn tay ấm áp vươn đến đặt ở trên phần bụng dưới của Trầm  Lạc. Trầm Lạc lúc này đã đau đến có chút mơ hồ, khi bụng dưới truyền đến  cảm giác ấm áp thoải mái làm tan đi đau đớn, thân thể liền nhích gần  đến bàn tay to kia, thậm chí vươn tay tới gắt gao nắm chặt bàn tay to vỗ  về bụng mình. Khẽ thở dài thỏa mãn, lông mày Trầm Lạc rốt cuộc tạm thời  giãn ra một chút. Vũ Văn Thượng ngồi trên mép giường, hai tay đặt trên  bụng Trầm Lạc. "Lạc nhi, đợi chút nữa đồ sẽ tới, chịu đựng một chút." Vũ  Văn Thượng vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa phần bụng của nàng, Trầm Lạc rất  thoải mái, đôi môi mềm mại khép khép mở mở.

Thái Tử Vô Sỉ- Văn Hương Thính VũWhere stories live. Discover now