Chương 80

3.8K 83 0
                                    

Sau  khi đánh răng rửa mặt xong, Trầm Lạc cởi quần áo ngoài ra, trên người  chỉ có cái yếm và quần màu đỏ. Nến không tắt chiếu sáng cả phòng. Nửa  người Trầm Lạc tựa vào thành giường, ngước mắt nhìn tấm màn bằng lụa  mỏng, rất lâu sau Vũ Văn Thượng bước vào tẩm điện sau khi đã tắm rửa,  Trầm Lạc vẫn duy trì tư thế cũ tựa vào thành giường nhìn màn lụa.

Vũ  Văn Thượng đi đến bên giường nhìn Trầm Lạc, Trầm Lạc cũng ngẩng đầu  nhìn Vũ Văn Thượng, cánh môi mềm mại mở ra:" Vũ Văn Thượng hôm nay  Trương ngự y cũng đã tới bắt mạch cho thiếp rồi, không có mang thai."

Vũ  Văn Thượng bò lên giường, vén chăn mỏng lên, vươn tay trái giữ chặt vai  Trầm Lạc dùng sức kéo, nhất thời Trầm Lạc tựa vào ngực Vũ Văn Thượng.  Tay phải Vũ Văn Thượng dời đến vạt yếm màu đỏ của Trầm Lạc, từ từ sốc  cái yếm lên:" Lạc nhi, còn nhớ đêm hôm đó ta ở chỗ đùi nàng...hử?" Dứt lời  Vũ Văn Thượng tay phải chuyển đến trước ngực Trầm Lạc, từ từ bóp nhẹ.

Không  cần Vũ Văn Thượng nói rõ Trầm Lạc cũng có thể biết được là hắn nói tối  nào, nàng vốn tưởng rằng mình có thai. Trong lòng Vũ Văn Thượng cũng cho  rằng nàng có thai. Nên khi nàng và Vũ Văn Thượng làm chuyện đó không  thật sự làm, là ở giữ đùi nàng mà làm xong.

Trầm Lạc cúi đầu khẽ  dựa vào ngực Vũ Văn Thượng, môi khẽ ma sát vạt áo Vũ Văn Thượng: " Vũ  Văn Thượng hôm nay thiếp đã xử lý chuyện của Tân Tử rồi" Trầm Lạc nằm  trong lòng Vũ Văn Thượng nói, cánh môi khép mở, sau khi nói xong vạt áo  trước ngực Vũ Văn Thượng cũng ướt một mảnh. Tay phải Vũ Văn Thượng di  chuyển đến dây yếm " Chuyện của Chúc Dịch Phòng, Tân Tử đều đã nói, chờ  cho đến khi Liêu tướng quân rời đi, ta liền một lưới bắt Chúc Dịch Phòng  và toàn bộ đồng đảng lại. Tân Tử và thị vệ Tư Mã phòng đã sớm cấu kết  với nhau, hôm nay mới trừng trị chính là chờ nàng ta cùng Chúc Dịch  Phong sinh hiềm khích."

Trầm Lạc tựa vào ngực Vũ Văn Thượng cái  miệng nhỏ nhắn rên lên một cái, cảm thấy trên người mát mẻ. Nhìn bàn tay  đang lớn mật chạy trên người nàng, Trầm Lạc điều chỉnh tư thế, tay ôm  eo Vũ Văn Thượng, chân trái khều hai chân Vũ Văn Thượng. Thoát khỏi bàn  tay to của, đem thân thể mềm mại toàn bộ dán vào ngực Vũ Văn Thượng. Cái  miệng nhỏ nhắn vẫn dán trên ngực như cũ Vũ Văn Thượng " Hôm nay thiếp  còn nhìn thấy Chiêu Tuyết công chúa, nàng ta rất đẹp, đứng dưới ánh  trăng giống như tiên vậy, nàng giống người ở trên trời hạ phạm."

Chân  trái Trầm Lạc giữa hai chân Vũ Văn Thượng cọ cọ, sao Vũ Văn Thượng có  thể chịu nổi, người đang tựa vào đầu giường không khỏi cứng lên. Trầm  Lạc nhân cơ hội mở cái miệng nhỏ nhắn ngậm viên đậu đỏ trước mặt, hai  tay Vũ Văn Thượng lập tức căng thẳng, chân mày nhịn không được nhíu lại.  Tay phải Vũ Văn Thượng lướt qua chăn mỏng, muốn cởi quần Trầm Lạc. Làm  sao Trầm Lạc lại có thể để cho hắn dễ dàng như ý được. Hai chân cố ý  dính sát vào hai chân Vũ Văn Thượng, không một kẽ hở không để hắn thừa  cơ vào được. Hai chân thì như thế mà cái miệng cũng không chịu thua kém.  Nặng nề cắn viên đậu đỏ của Vũ Văn Thượng một cái, mặt hồng rực nâng  lên nhìn Vũ Văn Thượng: " Sao lại nhíu mày như vậy, cũng không nói lời  nào, sao không ở Ngưỡng Hiền cung thưởng thức sắc đẹp đi, ca múa hôm này  rất đẹp phải không?"

Thái Tử Vô Sỉ- Văn Hương Thính VũHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin