Chương 8 + 9 + 10

4K 184 47
                                    


Chương 8

Trung thu chớp mắt đã đến.

Trịnh Thu Dương đi cùng mẹ anh, Viên Thụy thì về nhà dượng.

Vốn tưởng rằng em gái Tác Duyệt đi học đến Quốc khánh mới về được, ai ngờ khi đến nơi mới biết cô đã trở về trước ngày Trung thu.

Lúc ba dượng Tác Kiến Quân kết hôn với mẹ Viên Thụy, từng dẫn theo một đứa bé, em gái một nửa của Tác gia này nhỏ hơn Viên Thụy năm tuổi, hiện tại đang học ở Thượng Hải, chuyên ngành quan hệ quốc tế, đại học năm thứ ba.

Mẹ của Tác Duyệt bất hạnh bị tai nạn giao thông qua đời, lúc Viên Thụy đến Tác gia, Tác Duyệt còn trong tình trạng bất ổn, Viên Thụy bất quá cũng mới sáu, bảy tuổi, hai anh em tuy không có quan hệ máu mủ, nhưng từ nhỏ quan hệ không tệ.

"Bạn em rất thích xem show thực tế của anh, ai cũng khen anh rất đẹp trai, trong các khách mời thích nhất là anh, phòng tụi em còn có fan não tàn của anh." Tác Duyệt ngồi sát Viên Thụy trên ghế sô pha, cười hì hì nói, "Anh không biết em phải nhịn bao nhiêu cực khổ, rất muốn nói cho họ biết anh là anh của em."

Viên Thụy bị khen đến xấu hổ, nói đùa: "Sao lại nhịn không nói? Sợ bọn họ cười anh của em là tên đại ngốc sao?"

Tác Duyệt đẩy cậu một cái, làm như thật: "Nói cái gì đó, em là sợ không cẩn thận khiến anh bị ghét, em xinh đẹp như vậy, còn ưu tú như thế, trong trường biết bao nhiêu người ghen tỵ, không ưa em thì thôi, để bọn họ biết anh là anh của em còn không ghét chết anh sao."

Viên Thụy cũng cười rộ lên.

Tác Duyệt thay đổi ngữ khí nhỏ giọng nói: "Em nghe ba nói, anh quen bạn trai?"

Viên Thụy: "..."

Tác Duyệt nói: "Đừng xấu hổ chứ, đẹp trai không? Có ảnh không? Cho em xem đi."

Viên Thụy lấy điện thoại di động ra, mở khóa rồi vào album cho cô xem, Viên Thụy chỉ cho cô hình Trịnh Thu Dương, cô khoa trương nói: "Oa! Này cũng quá đẹp trai đi!"

Viên Thụy hơi muốn khoe lại cảm thấy ngượng, cứng rắn nhẫn nhịn nói: "Ừ, cũng được đi."

Tác Duyệt lại xem thêm vài tấm, hỏi: "Làm việc gì? Cũng là người mẫu? Vóc dáng rất được nha."

Viên Thụy vô cùng tự hào nói: "Không phải, là nhà thiết kế trang sức, tài hoa lắm nha."

Tác Duyệt không nhịn được cười, hỏi: "Còn cái kia? Thì sao?"

Viên Thụy mới bắt đầu không có hiểu, nhìn ánh mắt cô một hồi mới hiểu được, lúng túng nói: "Tiểu cô nương sao lại hỏi cái này."

Tác Duyệt cười to nói: "Truyện với manga dưới đáy giường em anh cũng không phải chưa từng thấy, nói mau nói mau, có lớn không? Có đau không? Một tuần mấy lần? Một lần bao lâu?"

Viên Thụy đành phải đỏ mặt thấp giọng nói: "Lớn, không quá đau, ba, bốn lần, nửa tiếng đi."

Tác Duyệt thật ra cũng không phải muốn biết lắm, chỉ muốn trêu Viên Thụy, nghe được đáp án trái lại ngẩn ra, phì một tiếng bật cười. (Đ : Gặp con em cũng là ....=)) )

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now