Phiên ngoại 3

1.3K 53 1
                                    


Phiên ngoại, mỗi ngày rời giường đều thấy đội trưởng đang "Hóa trang" (3)

.

Buổi tối hẹn tại KTV, nhóm nhạc nữ kia đã đến đông đủ, một nhóm người trẻ tuổi hát ca hát tâm sự, không khí vô cùng náo nhiệt.

Tôi không thích tụ tập đi chơi, nên không hát cùng bọn họ, chỉ ngồi ở trong góc nhìn.

Trễ hơn chút nữa, lúc mọi người đang chơi vui vẻ, anh ta mới tới KTV, không có uống rượu, chỉ thỉnh thoảng xoa xoa má, đại khái là miệng còn đau, vẻ mặt đầy mất hứng. Mọi người thấy anh ta như vậy, cũng lên tiếng chào hỏi anh ta nhưng đều thức thời không lại gần, mọi người càng ầm ĩ vui vẻ, càng khiến tôi thấy anh ta cô đơn chiếc bóng, có chút đáng thương.

Tôi muốn đưa chai thuốc cho anh ta, vừa định đứng dậy thì có một em gái chạy tới gọi tôi một tiếng: "Sư huynh."

Là cô gái lần trước xin số điện thoại của tôi.

Cô ấy ngồi bên cạnh tôi, nói qua mấy ngày nữa sẽ tham gia một show giải trí, đến lúc đó định nhảy một đoạn vũ đạo của nhóm chúng tôi, nói xong cô lấy điện thoại ra mở đoạn video vũ đạo mà cô ấy tập cho tôi xem.

Tôi cảm thấy không ổn, cô gái này mỗi lần nhìn thấy tôi đều vô cùng nhiệt tình, rất cố gắng tìm chủ đề để trò chuyện cùng tôi, có thể có chút hảo cảm với tôi, nhưng kiểu loli này thật sự không phải style tôi thích.

Kỳ thật tôi cũng không biết mình thích style gì.

Lúc trước tôi là một tra nam.

Tôi đã từng yêu, tới nay cũng chỉ có một lần, đó chính là người bạn gái làm "gà cao cấp" hiện tại kia. Hai chúng tôi là bạn học, là đồng hương, cô ấy theo đuổi tôi, cô ấy lớn lên xinh đẹp, miệng lại ngọt, vóc dáng cũng nở nang, tôi cảm thấy rất tốt. Cô còn là một người cực kỳ cố chấp, tôi khi đó chưa học được cách che giấu tính xấu của mình, lúc ở cùng nhau thường xuyên cãi cọ. Hiện tại nhớ lại quãng thời gian khi chúng tôi ở chung, ngoại trừ năm đầu tiên mới vừa ở chung cùng chịu cực chịu khổ phấn đấu, thì những năm sau luôn cãi nhau. Cô ấy thích hoa, lúc đầu mỗi lần cãi nhau xong tôi sẽ mua hoa dỗ cô ấy, về sau hoa không còn giá trị nữa, những món đồ cô ấy thích tôi không mua nổi, rốt cuộc không dỗ được cô ấy, vậy là cô ấy đá tôi.

Sau khi tôi debut, cô ấy thường tới tìm tôi vay tiền, tôi biết rõ hiện tại số tiền cô ấy kiếm được căn bản không đủ xài, trong tay tôi bây giờ lại dư dả nhiều lắm, nếu có thể, sẽ cho cô ấy mượn. Cũng không phải tôi còn tình cảm với cô ấy, mà khi chúng tôi vừa mới ở cùng nhau, có một công ty người mẫu tìm cô ấy ký hợp đồng, nhưng phải đi nơi khác phát triển, cô ấy không muốn rời khỏi tôi, qua nửa tháng rồi mới cười kể chuyện này cho tôi nghe, vừa cười vừa khóc.

Cô ấy có thể vì tôi mà từ chối một công ty tốt, đổi lại là tôi, tôi không làm được, ước chừng tôi cũng không yêu cô ấy lắm, cho nên mới càng cảm thấy trong đoạn tình cảm này, luôn là tôi nợ cô ấy.

Mặc kệ sau này cô ấy trở thành cái dạng gì, tôi vẫn luôn tin rằng cô ấy từng thật lòng yêu tôi, lúc ở cùng nhau tôi không làm được gì cho cô ấy, bây giờ có năng lực, tôi sẵn lòng cho cô ấy mượn chút tiền.

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now