Chương 60 + 61 + 62

2.9K 123 24
                                    


Chương 60

Nếu như bắt cá hai tay

Viên Thụy thấy đã đóng gói đồ gần xong, ngồi trên sô pha nghỉ ngơi chốc lát, nhìn lại nơi mình đã ở một năm này, có chút không nỡ.

Tết năm ngoái công ty sắp xếp cho cậu căn nhà này, chính là cậu chuyển vào ở chưa tới nửa tháng đã nhanh chóng cấu kết cùng Trịnh Thu Dương ở chung, nơi này gần như là "Ngôi nhà" đầu tiên của họ.

So với cậu túi lớn túi nhỏ, hành lý của Trịnh Thu Dương chỉ có một cái rương lớn, bên trong là quần áo và vài cuốn sách của anh, lúc anh kéo cái rương tới lấy quần áo trong tủ bỏ vào, Viên Thụy ở một bên giương mắt nhìn, cảm thấy anh rất đẹp trai cực đẹp trai đặc biệt đẹp trai.

Lúc hai người chưa yêu nhau, Viên Thụy rất mê mẩn Trịnh Thu Dương, không riêng gì vẻ đẹp trai, mà còn do cậu trước kia chưa từng giao tiếp với bất cứ thẳng nam nào, khí gay của cậu quá rõ ràng, bản thân lại không che dấu, phần lớn thẳng nam đặc biệt là trai đẹp thẳng nam, trên cơ bản đều đi đường vòng khi gặp cậu. Nhưng Trịnh Thu Dương thì không, một mặt hết lần này tới lần khác nói "Tôi là thẳng nam", một mặt lại xem như không có chuyện gì xảy ra trêu chọc cậu khắp nơi.

Viên Thụy trước kia là bạn của Phương Sĩ Thanh, Phương Sĩ Thanh sợ cậu bị đùa bỡn, từng nhiều lần nói với cậu đừng thân thiết với Trịnh Thu Dương, miệng nói vô cùng độc địa để cậu đừng tiếp cận Trịnh Thu Dương. Chỉ là lúc đó cậu u mê không phải ngày một ngày hai, trong lòng dù biết rất rõ có thể Trịnh Thu Dương chỉ cảm thấy trêu cậu thú vị, nhưng lại không quản được ánh mắt không quản được tay chân, hễ nhìn thấy Trịnh Thu Dương là không nhịn được chảy nước miếng dại trai, Trịnh Thu Dương trêu cậu cậu liền vui vẻ, một khi Trịnh Thu Dương tìm cậu đi chơi cậu liền giống như cây thông không thể chạy, chỉ biết đi theo anh thật nhanh.

Sau đó Trịnh Thu Dương bày tỏ với cậu, cậu cảm giác như đang nằm mơ, kể cả bước đi cũng bay bổng mấy ngày, giống như giẫm trên bông.

Chính là lúc hai người mới ở cùng nhau, ảo tưởng của Viên Thụy tan thành mây khói.

Trịnh tiên sinh tuy nhìn anh tuấn bất kham, phong lưu phóng khoáng công tử ca, nhưng thật ra có vô vàn thói xấu, anh kén ăn rất nghiêm trọng, không ăn cay thì thôi, còn không ăn gừng không ăn ớt không ăn cà rốt không ăn hành không ăn ngò; Nghiện thuốc lá nặng lại thích uống rượu, mỗi ngày gần như hút hết một hộp thuốc, mỗi tuần sẽ đi uống say ba lần; Không nói tới vệ sinh, mỗi lần thay quần lót và vớ bẩn là ném hết vào máy giặt, râu mép chưa bao giờ cạo cho đàng hoàng, chỉ cạo ở chính diện; Đặc biệt vô cùng lãng phí, luôn để thừa cơm, sữa chỉ uống một nửa là ngưng, đùi gà cánh gà cũng chỉ gặm hai ba cái là ném xuống, táo và lê... trái cây nào cũng vậy, cạp mấy cái rồi bỏ hột còn thịt cực nhiều, Viên Thụy mỗi lần nhìn đều đau lòng muốn chết.

Ghét nhất chính là, anh đi tiểu không bao giờ nhắm trúng, luôn tiểu sang bồn bên cạnh.

Ở chung hơn nửa tháng, Viên Thụy phát hiện thêm nhiều thói quen xấu của anh, nhưng không dám nói, không thể làm gì khác hơn ngoài việc cố gắng thích ứng. Anh không thích ăn rau, Viên Thụy sẽ không mua cũng không làm; Anh hút thuốc, Viên Thụy sẽ siêng năng mở cửa sổ thông gió, lại đem sách tuyên truyền hút thuốc lá có hại cho sức khỏe đặt ở chỗ bắt mắt; Lúc anh thay quần lót và vớ, Viên Thụy nhân lúc anh đi tắm chia ra giặt sạch, lại lên Taobao mua hai cây dao cạo râu màu sắc tươi sáng, mình một cái anh một cái; Anh ăn cơm, uống sữa bỏ mứa, Viên Thụy sẽ đem lại ăn hết uống hết, lúc ăn đùi gà cánh gà, Viên Thụy sẽ trực tiếp rút xương ra hết, trái cây thì gọt vỏ bỏ hạt xong mới đặt lên dĩa. (Đ : Má ơi......vợ hiền vợ đảm. ಥ_ಥ)

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now