Phiên ngoại 1

2.5K 87 1
                                    


Phiên ngoại, mỗi ngày rời giường đều thấy đội trưởng đang "Hóa trang" (1)

.

Mọi người đã từng làm bạn với tên đần nào chưa?

Tôi có.

Là một thành viên trong trong nhóm nhạc idol, trong mắt fans và truyền thông tôi là một nam nhân tốt, đối với ai cũng hữu cầu tất ứng [1], dù gặp phải chó săn chụp lén, tôi vẫn khách khách khí khí từ xưa đến tận bây giờ.

[1] xin gì được nấy

Kỳ thật không phải tính tình tôi tốt, mà là thức thời mà thôi, ở Bắc Kinh này trôi nổi hơn hai năm, cùng chuột làm bạn dưới tầng hầm, gắn bó với mì ăn liền hai tháng, bởi vì không nhìn thấy tương lai, bạn gái hai năm trước đã đá tôi đi.

Tôi biết rất rõ bản thân mình muốn cái gì, mang một mặt nạ dịu dàng ôn nhu có khó khăn bao nhiêu?

Làm bạn với kẻ đần cũng không khó, chỉ cần hắn có một đại ca trâu bò, và một ông bố làm nghề khai thác dầu mỏ.

"Lễ trao giải thưởng âm nhạc cuối tuần này, đại ca anh với Phương chủ biên đã liên hệ với bên họ, để chúng ta tới làm khách mời VIP." Lúc nói câu này, anh ta có chút đắc ý.

Tuy tôi rất chướng mắt vẻ mặt này của anh ta, nhưng anh ta đắc ý cũng đúng. Nhóm vừa debut không lâu, lễ trao giải thưởng lớn tầm cỡ như thế này theo lý thuyết không đến phiên chúng tôi, công ty cũng sẽ không chi nhiều cho nhóm nhạc idol thí nghiệm thế này, toàn bộ là nhờ vào bối cảnh của anh trai anh ta, chúng tôi mới có thể lăn lộn được tới bây giờ. Ai tinh mắt đều biết, thật ra kinh phí hoạt động của nhóm chúng tôi, hơn phân nửa đều là do anh ta tự móc tiền túi ra giải quyết.

Bên cạnh có mấy người nửa thật nửa giả nịnh nọt anh, ngay cả người đại diện cũng nói một câu "Đội trưởng Leo thật biết cách" .

Với chỉ số IQ của anh ta, chắc chắn không nghe ra ẩn ý trong câu nói đó, còn cười hì hì bắt chéo hai chân huýt sáo.

Đợi người đại diện có việc đi rồi, những người khác cũng kiếm cớ rời khỏi, chỉ còn lại có hai chúng tôi.

Anh ta nhàm chán nói: "Tomas, em bồi anh đi chơi đi."

Tôi nhìn anh ta cười: "Được."

Anh ta ngoại trừ đi bar đêm, sẽ không đi nơi nào khác.

Trời vừa rạng sáng, hắn say khướt dẫn theo một cô gái ra xe, tôi lái xe tiễn họ đến dưới lầu nhà anh ta, sau đó mới trở về chỗ của mình, chiều hôm sau chạy lịch trình, giữa trưa thì mua đồ ăn, đến nhà gọi anh ta dậy, thuận tiện giúp anh ta ném quần áo bẩn và drap giường vào trong máy giặt.

Cái gì cũng không lo.

Anh ta tính tình đại thiếu gia, có chút khó hầu hạ, các thành viên khác trong nhóm đều không muốn ở cùng anh ta, ngay cả người đại diện cũng không thích lại gần anh ta, chỉ có tôi, làm một nhân viên bảo mẫu toàn năng 10/10.

Tôi tự nhủ mình đã tính toán rất tốt, để báo đáp, anh ta đối với tôi cũng không tệ.

Trong bất cứ chương trình nào, anh ta là đội trưởng đứng ở giữa, sẽ cho tôi đứng ngay bên cạnh, như vậy tôi sẽ được camera quay nhiều hơn; Lúc nhận phỏng vấn, micro đương nhiên ở trong tay anh ta, nhưng anh ta sẽ chủ động đưa cho tôi để tôi trả lời câu hỏi của phóng viên; Vất vả lắm mới nhận được một quảng cáo, một nhãn hiệu quần áo thể thao, nhóm 5 người, lại chỉ có hai câu thoại, anh ta một câu, tôi một câu.

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now