Chương 54 + 55 + 56

2.9K 133 29
                                    


Chương 54

Vương miện hoàng tử

.

Viên Thụy cực kỳ kinh hãi, mãi cho đến khi đạo diễn thông báo mọi người vào vị trí mới phục hồi tinh thần, hai cái chân dài nện bước chạy tới, tìm chỗ đứng xa Tomas nhất.

Trịnh Thu Dương có biết vị trí của Tomas và Vương Siêu không? Ảnh và Vương Siêu quan hệ tốt như vậy, chắc là biết. Vậy cậu lúc trước cứ ở trước mặt anh khen Tomas đẹp trai, chắc anh giận lắm.

Viên Thụy hết sức ân hận, thân là một gay thâm niên, lại có lúc nhận định sai thuộc tính, quần thể bẻ thẳng thành cong này thật sự là khó đoán mà.

May mà hôm nay thi cá nhân, không chia nhóm, cậu còn đang sợ có khi nào lại cùng một nhóm với Tomas không.

Địa điểm quay lần này là Khu vườn động thực vật hoang dã nhiệt đới, các khách mời đều đoán rằng sẽ tham gia trực tiếp cùng động vật, nhưng cụ thể là loài động vật gì thì chưa ai biết.

Lúc bắt đầu phân chia nhiệm vụ, đạo diễn đứng sau camera hỏi: "Xin hỏi các vị, có đặc biệt sợ loài động vật nào không?"

Có người sợ mãnh thú, có người sợ rắn, còn có người sợ cá sấu, đến phiên Viên Thụy, cậu suy nghĩ một chút nói: "Tôi sợ chim bự."

Mọi người: ". . ."

Viên Thụy còn chưa kịp phản ứng, nghĩ mọi người thấy chim có gì đâu mà đáng sợ, liền xấu hổ giải thích: "Khi còn nhỏ tôi về quê chơi, bị gà trống lớn mổ trúng tay, lại còn đuổi theo tôi, sau này tôi nhìn thấy chim bự liền sợ."

Đạo diễn lấy tay che mắt vài giây, lúc sau thả tay xuống nói: "Cái kia, đoạn này quay lại lần nữa, Viên Thụy, đem 'Chim bự' đổi thành 'Loài chim', hiểu không?"

Viên Thụy lúc này mới đột ngột hiểu ra, lúng túng nói: "Không, không cần. . . Tôi không sợ, không sợ."

Nhóm khách mời và tổ đạo diễn cười ran.

Cách chia nhiệm vụ là đạo diễn cầm 8 tấm hình động vật khác nhau, các khách mời được tự chọn loài động vật mình thích, nhưng phải giữ bí mật trong suốt quá trình làm nhiệm vụ, hôm nay có hai thành viên nữ, ngoại trừ thành viên cố định là nữ nghệ sĩ Đài Loan, còn có một nữ ca sĩ trong nước, các thành viên nam hết sức ga lăng cho hai người chọn trước, hai người đều chọn loài động vật tương đối ôn hòa, một người chọn Gấu trúc, một người chọn Hươu sao.

Còn lại 6 tấm, trong đó có một tấm là Hồng hạc. Bởi vì Viên Thụy là thành viên cố định nhỏ tuổi nhất, nên phải chọn cuối cùng, cậu có hơi sợ, lỡ mọi người không ai lấy tấm Hồng hạc thì làm sao bây giờ a, cậu thật sự sợ mấy loài chim bự mà.

Ảnh đế chọn hình Hồng hạc, hướng về phía Viên Thụy huơ huơ tấm ảnh, vẻ mặt trêu chọc, còn nói thêm câu: "Con chim — bự này, tôi lấy."

Mọi người cũng nhìn Viên Thụy cười, cười đến mức Viên Thụy nổi da gà, cho dù cậu nói sai cũng đâu cần cười nhạo lâu vậy a?

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now