Chương 67 +68 +69

2.9K 119 37
                                    

                  

Chương 67

Hoa cúc non

.

Viên Thụy thật sự rất vui, nằm ở trên người Trịnh Thu Dương cười thật lâu.

Mặc dù cậu còn không ít tiền, dù nửa đời sau cái gì cũng không làm, chỉ ở nhà ngồi ăn rồi chờ chết thì số tiền trong tài khoản cũng dư sức để dùng, nhưng cậu còn chưa tới 30 tuổi, hiện tại mới bắt đầu vui vẻ hưởng thụ giá trị công việc sáng tạo mang lại, nếu cậu thật sự phải buông bỏ những cố gắng mà mình có được, thì cậu thật sự rất không nỡ.

Nhờ phúc khí của ông xã nam thần, ít nhất trong một thời gian ngắn cậu không phải lo lắng việc có phải rời khỏi giới giải trí hay không.

"Lương Tỳ nhất định là vì nể mặt nam thần Bách Đồ của em nên mới bằng lòng dẫn em theo." Cậu phân tích nói, "Thật ra anh ta một chút cũng không muốn thấy mặt em."

Trịnh Thu Dương nói toạc ra chân tướng: "Ai kêu em cả ngày không có chuyện gì làm liền nhìn chăm chăm vào bà xã người ta chảy nước miếng, nếu là anh anh cũng sẽ không chào đón em."

Viên Thụy nói như lẽ dĩ nhiên: "Cũng đâu thể trách em, ai kêu bà xã anh ta lớn lên đẹp trai như vậy."

Trịnh Thu Dương: "..."

Viên Thụy lại bóp bóp mặt anh, cười hì hì nói: "Bất quá em không thèm hâm mộ, vì bạn trai em đẹp trai hơn."

Trịnh Thu Dương sửa đúng: "Gọi ông xã."

Viên Thụy xấu hổ gọi, cậu lấy tay ép hai bên má Trịnh Thu Dương lại làm cái miệng của anh chu ra như đang chờ ai tới mổ lấy, gương mặt bị ép lại nhìn có chút tức cười.

Viên Thụy: "Ha ha ha."

Cậu cúi đầu, hai người hôn nhau.

Viên Thụy nhanh chóng đem tin tức kia nói cho Lý Linh Linh.

Lý Linh Linh ở bên kia ứng phó truyền thông đến mức đầu sắp nổ, bỗng chốc nghe một cái tin như vậy, không thể tin được hỏi: "Cậu nói là cái, cái show ABC đó sao?"

Viên Thụy nói: "Đúng vậy, chị xem qua chưa?"

"Có nghe nói, hình như giám chế của chương trình này là biên kịch của SCI hệ liệt." Lý Linh Linh có chút lo lắng nói, "Có thể vì chuyện video lần này mà bọn họ tìm đến cậu, muốn nương theo cậu để tăng độ nổi tiếng, tăng ratting, nhưng đến lúc phát có thể hậu kỳ sẽ cắt nối biên tập cậu làm pháo hôi, chúng ta sẽ bị gán tội lừa đảo." (Đ : SCI =))) )

Viên Thụy giải thích nói: "Không phải bọn họ tới tìm tôi, bọn họ tìm Lương Tỳ trước, sau đó Lương Tỳ đề cử tôi."

Lý Linh Linh cả kinh nói: "Cậu và Lương Tỳ thông đồng từ lúc nào!"

"Tôi trước kia là hàng xóm của anh ta a." Viên Thụy không muốn nói chuyện giữa Lương Tỳ và Bách Đồ, hỏi, "Chị Linh Linh, chị thấy sao? Tôi cảm thấy rất tốt, cuối tuần sau sẽ bắt đầu quay, tổng cộng 9 tập, sau khi quay xong sẽ chờ tới kỳ nghỉ đông up lên mạng, đã bắt đầu quảng bá dần dần. Dù sao cho đến Tết sang năm, ngoại trừ cái phim điện ảnh không biết có thể chiếu hay không kia, tôi vốn cũng không còn cơ hội khác."

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now