Chương 11 + 12 + 13

4.1K 168 50
                                    


Chương 11

Lại nghe Lý Linh Linh dặn dò những việc liên quan tới khai máy bộ phim mới, Viên Thụy mới rời công ty.

Trên đường về nhà, Triệu Chính Nghĩa bởi vì vừa rồi bị Lý Linh Linh giũa cho một trận, cả người sầu não uất ức. Viên Thụy vậy mà cứ luôn cúi đầu chơi điện thoại.

Lúc gần đến nhà, Viên Thụy mới gọi Triệu Chính Nghĩa rẽ ngang siêu thị, nói muốn mua một ít đồ. Ban ngày, lại là ngày nghỉ lễ, trong siêu thị người đông nghẹt, Viên Thụy không tiện đi vào, đành phải đem những món muốn mua nói với Triệu Chính Nghĩa, "Mua 1 kg nho với sáu trái chuối tiêu, rồi xem táo, nếu đơn giá vượt quá mười sáu thì đừng mua, không thì mua sáu trái, chọn trái lớn."

Triệu Chính Nghĩa: "... Nửa kg mười sáu hay là 1 kg?"

[1] 1 cân = 1/2 kg

Viên Thụy nói: "1 kg a, cậu biết xem nhãn giá không?"

Triệu Chính Nghĩa buồn bực nói: "Biết, vậy tôi đi."

Viên Thụy gọi hắn lại, nói: "Cuối cùng mua chậu mát-xa chân, loại tự động, loại tốt nhất đó, cậu nói với nhân viên là bọn họ biết, cửa hàng Thiên Miêu Kỳ Hạm bán 1088 tệ, nếu đắt hơn thì đừng mua, trở về đặt mua trên mạng."

Triệu Chính Nghĩa nói: "Nga."

Hắn thật ra hơi bực mình, chỉ là không biểu hiện ra.

Trong lòng hắn biết rõ chuyện ngày hôm nay không thể trách Viên Thụy, làm trợ lý vốn phải nhìn sắc mặt người khác sống, Viên Thụy dễ tính cũng không chịu đựng nổi Lý Linh Linh thời kỳ mãn kinh cáu gắt, cuối cùng trút giận vào hắn.

Mua xong hoa quả, hắn đẩy xe qua quầy điện gia dụng, nhân viên giới thiệu hướng dẫn hắn chậu mát-xa chân Viên Thụy nói, thích hợp cho người hay ngồi lâu đứng lâu, công hiệu tốt thao tác lại đơn giản.

Hắn có chút động tâm, ba hắn làm tài xế mỗi ngày về nhà đều nói chân và thắt lưng khó chịu, đi làm trị liệu thì sợ tốn tiền, mua cái này về ông già chắc chắn sẽ rất thích. Nhưng cái chậu này cũng không rẻ, cỡ chừng một tháng tiền sinh hoạt của hắn. Nếu mua nó, thì không thể nộp tiền nhà tháng này, sẽ phải dùng tới tiền cho ba mẹ, nghĩ tới nghĩ lui, hay là thôi đi, về tìm cái rẻ hơn dùng cũng được.

Hắn đem theo đồ trở lại, sau khi mở cửa trực tiếp đặt ở băng ghế sau.

Viên Thụy nói: "Đem chậu mát-xa đặt sau cốp đi, lỡ rơi xuống sẽ bị hỏng."

Triệu Chính Nghĩa mắt điếc tai ngơ, leo thẳng lên xe mới nói: "Rẽ qua bên kia là đến nhà anh, để phía sau lấy ra phiền phức."

Hắn chính là ỷ vào Viên Thụy dễ tính, nếu đổi thành nghệ sĩ khác, không một ai có khả năng chấp nhận trợ lý không có quy củ như vậy.

Viên Thụy quả thật không nổi nóng, chỉ là nhìn hắn, trái lại có chút xấu hổ nói: "Nhưng cái đó là cho cậu, tôi không cần dùng a."

Triệu Chính Nghĩa: "..."

Viên Thụy lại ngượng ngùng: "Vốn định tặng ngay ngày lễ, hôm nay đã qua ngày 3 rồi, không đưa nữa sẽ hết lễ."

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now