Phiên ngoại 5

1.4K 69 0
                                    


Phiên ngoại, mỗi ngày rời giường đều thấy đội trưởng đang "Hóa trang" (5)

.

Hôm trước anh ta chê tôi xen vào việc của người khác, cuối cùng bỏ về trong không vui, lúc trời tối, anh ta lại như chưa có chuyện gì xảy ra, vô cùng cao hứng gọi cho tôi hỏi: "Làm gì đó? Đi chơi với anh đi."

Tôi không nói chuyện, cũng không muốn để ý đến anh ta, nghĩ thầm, chơi chơi chơi, tự chơi với trứng đi.

Anh ta còn nói: "Em tới, anh ở nhà chờ em."

Có những câu nói hết sức bình thường, hết lần này tới lần khác bị anh ta nói ra, lại giống như nước chiết từng giọt từng giọt, cuối cùng đọng lại một chữ tao .

Thật CMN thiếu người thao mà.

Anh ta càng như vậy, tôi càng không muốn thuận theo ý của anh ta, nhẹ nhàng nói một câu "Không đi" liền cúp điện thoại, vì phòng ngừa anh ta giống như lần trước gọi tới không dứt, tôi thuận tay lôi số của anh ta vào sổ đen.

Đến bây giờ, tôi đã nhìn ra, đừng thấy anh ta mỗi ngày câu dẫn tôi mà lầm, kỳ thật trong lòng anh ta vốn không hề thích tôi, trước kia nghĩ để ý tôi có lẽ là vì tôi lớn lên nhìn cũng được, hiện tại bị tôi chịch sướng rồi, mới bắt đầu phát tao với tôi suốt ngày, trước kia anh ta còn biết thu liễm, từ khi đao thật thương thật chịch xong, hiện tại chỉ cần là gặp riêng nhau, không nói hai lời trước cởi dây lưng, sau đó nằm sấp trên giường nói ngứa.

Tại sao trên đời còn có loại gia hỏa vừa đần vừa dâm đãng vừa đáng ghét thế này?

Tôi, dù gì cũng là một tâm cơ boy, nghìn tính vạn tính cũng không thể tính được có ngày mình sẽ rơi vào cái đống bùn nhão này, lại còn thật sự coi trọng cái đồ chết tiệt này?(Tâm cơ boy =)) )

Tâm thật sự rất mệt mỏi, không thể tiếp tục lãng phí thời gian cùng cảm tình trên người tên đần này nữa, tôi kịp thời dừng lại mức tổn hại, từ chối tiếp tục dây dưa với anh ta.

Ngày hôm sau tôi ở công ty luyện thanh đến hơn 10 giờ tối mới về nhà, vào nhà đã nghe Triệu Chính Nghĩa nói: "Leo tới tìm mày, tao nói mày không có ở đây anh ta lại không tin, còn vào phòng mày kiểm tra, trước khi đi có nhắn, khi nào mày trở về thì gọi điện thoại cho anh ta."

Tôi lên tiếng, nhưng đương nhiên không gọi cuộc điện thoại này.

Cách trốn tránh duy nhất chính là không chạm mặt anh ta, nhưng nếu làm việc nhóm thì không có cách tránh đi, anh ta cũng thật ngu xuẩn, tôi đã hành động rõ ràng như vậy, mà anh ta còn có thể cười đùa tí tửng lại gần, ám chỉ hỏi tôi buổi tối có muốn đến nhà anh ta hay không.

Cái bộ dạng vô tâm vô phế của anh ta càng khiến tôi khó chịu, tôi nửa điểm cũng không muốn phản ứng lại, trực tiếp xoay người sang chỗ khác nói chuyện với người ta.

Nếu như bây giờ anh ta nổi giận, nói mấy câu khó nghe với tôi, nói không chừng tôi sẽ đánh anh ta, đánh cho anh ta cả đời phải nhớ kỹ, đừng có mà đến trêu chọc tôi.

VIên Tiên Sinh Luôn Không Vui.Where stories live. Discover now