Chương 10

9.2K 371 17
                                    

Đường Mật ngay lập tức bị chọc cười bởi cách nói của Phó Tân, ngồi cười một lúc mới thôi, cô đứng dậy khỏi sô pha nói: "Tao đi tắm cái rồi ngủ đây, hôm nay mệt quá, mày cũng ngủ sớm đi."

"Ờ." Phó Tân đáp một tiếng, hơi do dự hỏi: "Đường Đường, mày còn thích Lâm Triệt không?"

Đường Mật quay đầu nhìn cô, sau đó nháy nháy mắt: "Tao thấy anh ta với Hà Tư Kỳ rất xứng đôi."

Phó Tân làm động tác like: "Tao cũng nghĩ vậy lâu rồi."

Hai người nhìn nhau cười, Đường Mật đột nhiên thấy may mắn, trong cái thời phòng hỏa hoạn phòng trộm cướp phòng "bạn thân" này, cô có thể gặp được Phó Tân là một điều hạnh phúc biết bao.

Một đêm này với Đường Mật là một đêm mộng đẹp, nhưng với giám đốc Hà, vừa sáng ra ông ta đã nhận được tin dữ.

"Đuổi việc? Các người dựa vào đâu mà vô cớ sa thải tôi?" Giám đốc Hà tay cầm đơn sa thải do chính tay La Hạo gõ, làm ầm lên trong phòng Nhân Sự.

"Vô cớ sa thải?" La Hạo cười lạnh một tiếng, "Việc ông đã làm hẳn trong lòng ông phải rõ nhất chứ nhỉ?"

Biểu cảm của giám đốc Hà biến đổi trong nháy mắt, sau đó lại làm như vô tội chất vấn La Hạo: "Tôi phải rõ cái gì cơ?"

La Hạo đứng lên từ sô pha, bước đến trước mặt ông ta: "Tôi cũng không muốn lãng phí thời gian với ông, Hà Tư Kỳ trường Đại học sư phạm thành phố A là thân thích nhà ông, dù là do cô ta mở lời nhờ ông hay xuất phát từ lòng bảo hộ cháu gái của mình thì cũng đều là từ lí do cá nhân, lúc phỏng vấn ông đã cố ý làm khó Đường Mật, không muốn để cô ấy gia nhập Úc thị. Là một giám đốc nhân sự lại có thể làm ra chuyện không chuyên nghiệp như thế, công ty không cho rằng ông còn đủ tư cách để ngồi trên cái ghế này nữa."

Sắc mặt giám đốc Hà trắng bệch, chuyện này quả thực là Hà Tư Kỳ nhờ ông ta làm, ông ta cũng cho rằng đây chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay thôi, ai ngờ được công ty lại quyết làm cho ra ngô ra khoai, còn cho người đi điều tra ông ta nữa.

Ông ta mím mím môi, nhìn La Hạo đáp: "Hà Tư Kỳ quả thực là cháu gái tôi, chuyện Đường Mật ăn cắp bản quyền cũng là nó kể với tôi. Nhưng cậu không thể vì chuyện này mà bôi nhọ danh dự của tôi được, Đường Mật cô ta đúng là đã đạo ý tưởng, tôi cho rằng mình chẳng làm sai chút nào."

La Hạo cười một tiếng: "Đường Mật có đạo ý tưởng không cũng không phải do ông nói mà được, huống hồ ngay đến cảnh sát lúc bắt tội phạm còn cho người ta cơ hội trình bày lí do, còn ông trong lúc phỏng vấn Đường Mật thì hoàn toàn không nghe cô ấy giải thích, có chắc là ông không mang tình cảm cá nhân trong đó không? Phòng nhân sự là bộ phận quan trọng để tuyển chọn ra nhân tài cho công ty, cái chúng tôi mong muốn là sự phán đoán chuyện nghiệp hơn."

Nói xong anh liền bước ra ngoài, giám đốc Hà không cam lòng gọi với theo: "Tôi muốn gặp Úc tổng!"

"Rất xin lỗi, Úc tổng hôm nay không đến công ty." La Hạo quay người liếc nhìn ông ta, "Phòng tài vụ sẽ kết toán lương nhân ba cho ông, mọi người chia tay trong vui vẻ, nếu ông còn càn quấy thì chúng tôi chỉ có cách gọi bảo vệ lên mời ông ra ngoài thôi đấy."

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang