Chương 22

8.4K 379 33
                                    

Sau hai mươi phút La Hạo đã có mặt trong phòng khách nhà Đường Mật, cậu nhìn người đàn ông đang say giấc nồng trên sô pha, lâm vào trầm mặc.

Đường Mật ho nhẹ một tiếng, liếc qua Úc Ý: "Ờm.. chắc phải gọi anh ấy dậy." Cô quả thật không cho rằng một mình La Hạo có thể cõng Úc Ý xuống.

La Hạo đứng nguyên tại chỗ suy nghĩ một lát, bước lên lay nhẹ Úc Ý: "Úc tổng?"

Đường Mật đang định nói cách gọi nhẹ nhàng như thế anh ấy sẽ không tỉnh đâu, dù sao lúc nãy chính cô đã tự mình gọi thử, không thể ngờ La Hạo vừa gọi một tiếng xong, Úc Ý bèn chầm chậm tỉnh lại.

Đường Mật: "..."

Đây là "chỉ có tình yêu đích thực mới có thể đánh thức nàng công chúa.. à không, quốc vương ngủ trong rừng" sao?

Úc Ý mở mắt ra, nhìn một vòng bốn xung quanh, dường như hơi nghi hoặc: "Đây là đâu?"

La Hạo đáp: "Là nhà Đường Mật."

Úc Ý ngồi dậy trên sô pha, nâng mắt nhìn Đường Mật đứng một bên. Đường Mật lại ho một tiếng, giải thích: "Cái đó.. Là Úc Tâm, anh ấy đột nhiên chạy qua đây..."

Ánh mắt Úc Ý khẽ động, mở miệng nói như đã hiểu: "Thật ngại quá, lại làm phiền cô rồi."

"Đâu có đâu có, ha ha." Đường Mật cười che giấu.

"Vậy chúng tôi tạm biệt trước đây." Úc Ý cài cúc áo sơ mi, cà vạt cũng thắt lại cho ngay ngắn, sau cùng cài cả cúc áo vest bên ngoài, hồi phục vẻ bề ngoài nghiêm cẩn chỉn chu mọi ngày.

Đường Mật nhìn bọn họ rời đi, trong giây lát Úc Ý bước khỏi cửa phòng lại quay đầu nói với Đường Mật: "Con gái độc thân không nên tùy tiện cho người đàn ông trưởng thành nào vào nhà mình."

Đường Mật: "..."

Cô nhếch khóe miệng, lộ ra nụ cười với Úc Ý: "Xin nghe lời chỉ dạy của Úc tổng, lần sau anh ấy có gõ thủng cửa ra tôi cũng tuyệt đối không mở đâu."

Úc Ý lại liếc nhìn cô một cái, quay người chuẩn bị rời đi, chỉ là lần này đang chuẩn bị nhấc chân, một bóng người nhào đến không hề báo trước, Úc Ý xuất phát từ bản năng bước vọt sang một bên.

Phó Tân ngã xoài ra trên sàn nhà với tư thế vô cùng thê thảm.

Đường Mật mở trừng hai mắt, một bên ấn Phó Tân xuống sàn, một bên dùng sức xua tay với La Hạo và Úc Ý: "Đi mau đi mau, các anh mau đi đi."

Phó Tân còn đang giãy giụa trên sàn, Úc Ý liếc nhìn cô nàng, hỏi Đường Mật: "Bạn cô không sao chứ?"

"Không sao không sao, chắc là uống say rồi, anh mau đi đi, tuyệt đối đừng để cô ấy nhìn thấy anh!"

Lông mày Úc Ý khẽ động, dẫn La Hạo rời đi.

Sau khi Úc Ý đi xa, Đường Mật đóng cửa vào, thở phào một hơi dài.

Phó Tân lung la lung lay bò dậy khỏi sàn nhà, trên má vẫn còn hai khối đỏ ửng, nhìn bộ dạng chắc đúng là uống say thật. Cô giơ tay vỗ Đường Mật một nhát, hỏi bất mãn: "Mày đẩy tao làm gì đấy!"

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Where stories live. Discover now