Chương 40

8.3K 356 26
                                    

Phó Tân quen Đường Mật từng ấy năm trời, đây là lần đầu tiên cô nàng thấy hai chữ "Đường Mật" lại có sức mạnh ma thuật xuyên thấu đến điếc cũng nghe thấy như này.

Cô nàng bị chấn kinh đến nửa phút sau, cứng ngắc mở miệng: "Anh nói Đường Mật, là Đường Mật mà tôi quen đấy á?"

Úc Ý đáp: "Người tôi nói là bạn cùng phòng của cô, vì cô ấy nhờ nên tôi mới nhận lời mời phỏng vấn lần này."

Phó Tân cảm thấy cái thế giới vừa mới tan tành bây giờ đã phong hóa đến mức cả cặn cũng không còn.

Úc Ý thấy vẻ mặt cô nàng như mất hồn mất vía không nói gì bèn chủ động mở miệng: "Tôi nhớ tạp chí của các cô không phải báo giải trí, thời gian phỏng vấn lần này có hạn, chúng ta có thể quay về chủ đề chính được rồi đó."

"...Ồ, chủ đề chính." Phó Tân máy móc lấy ra bút ghi âm và sổ tay, đọc lần lượt từng câu hỏi mà mình đã chuẩn bị trước.

"Xin hỏi trong năm nay Úc tổng còn có kế hoạch lớn nào không?"

Úc Ý suy nghĩ đáp: "Nửa cuối năm hạng mục quan trọng nhất là Kế Hoạch Thánh Địa Bánh Ngọt ở trung tâm bách hóa Tinh Quang."

Phó Tân ngây ra: "Thánh Địa Bánh Ngọt?"

"Ừm, tập đoàn Úc thị sẽ mở ra một thánh địa đồ ngọt ở bách hóa Tinh Quang, xây dựng những quầy bánh ngọt theo chủ đề của nhiều quốc gia khác nhau, trước mắt việc trang trí cơ bản đã hoàn tất, dự kiến sẽ ra mắt mọi người vào khoảng cuối năm nay."

Tay cầm bút ghi âm của Phó Tân khẽ run, đây, đây... hình như là tin tức ngay đến trang chính thức của Úc thị cũng chưa công bố! Mặc dù bách hóa Tinh Quang đang sửa chữa phần bên dưới, nhưng tin tức luôn giữ kín, bên ngoài không hề biết là đang sửa làm gì!

Đây đúng là tin độc quyền chân chính nè! Mà lại là tin siêu hot lên top luôn nè!

Í đợi đã, chuyện tình cảm của Úc tổng có phải cũng được tính là một tin siêu hot không?

Trái tim vừa bị ngược tơi bời không còn lành lặn của Phó Tân đang dần hồi phục lại với tốc độ nhanh trông thấy.

"Kế hoạch Thánh Địa Bánh Ngọt của Úc thị các cô có thể được ưu tiên đăng trước trang chủ chính thức của chúng tôi, coi như là tin độc quyền tôi tặng cô, nhưng vấn đề cá nhân tôi không muốn trông thấy nửa chữ trên mặt báo của các cô."

Giọng lạnh băng của Úc Ý đập tan ảo tưởng trong não Phó Tân, phải biết bây giờ mấy cái tin đứng đắn nghiêm túc ai còn xem nữa, phải mấy tin về đời sống riêng tư của mấy người nổi tiếng mới thu hút dư luận được.

Thế nhưng nữ chính trong màn hút dư luận lại là bạn cùng phòng của mình, nam chính thì kiểu 'bá đạo tổng tài', có vẻ cô không dây vào được...

"Yên tâm đi Úc tổng, như anh nói đấy, tạp chí của chúng tôi không phải mấy kiểu báo giải trí, không đăng mấy tin vớ vẩn đâu!"

Phó Tân thề thốt đảm bảo với anh, cho dù không đăng scandal của Úc tổng lên, chỉ dùng tin Thánh Địa Bánh Ngọt này thôi cũng đủ để cô thăng chức tăng lương rồi!

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon