Chương 54

9.3K 333 27
                                    

Úc Tâm lái xe lượn ngoài đường một vòng, sau cùng dừng lại trước cửa Dream.

Lúc này đã hơn hai giờ, quản lý Vu thấy có khách đẩy cửa vào bèn nói theo quán tính:

"Xin lỗi, hiện tại là giờ nghỉ..."

"Vậy phải làm sao đây? Tôi còn chưa ăn trưa nữa, đói quá." Trong giọng nói của Úc Tâm tràn đầy sự đáng thương, quản lý Vu sững sờ nhìn về phía anh.

"Úc, Úc tổng!" Trong tích tắc trên mặt quản lý Vu đã xuất hiện nụ cười, cô nàng ôm tờ thực đơn chạy vội tới: "Úc tổng muốn ăn gì? Để tôi báo nhà bếp làm ngay."

Úc Tâm cười đáp: "Tôi ăn cơm nhân viên như mọi người là được."

"Được. Được ạ, tôi đi ngay." Quản lý Vu che ngực, quay người chạy ngay đi.
Miệng Úc Tâm vẫn hé nở nụ cười, đi về hướng phòng làm bánh.

Đường Mật đang cúi đầu làm gì đó, Úc Tâm đi tới vị trí lần đầu tiên tới nhà hàng anh đã ngồi, một tay chống đầu nhìn cô: "Chăm chỉ thế? Giờ nghỉ trưa mà vẫn làm?"

Giọng nói lười biếng của anh khiến tay Đường Mật khựng lại, ngẩng đầu nhìn lên. Úc Tâm mỉm cười vời cô, lặng lẽ lộ ra hai lúm đồng tiền.

Dáng vẻ nhàn nhã đó khiến Đường Mật nhíu chặt mày lại: "Bọn em không chăm chỉ hơn thì ai nuôi con sâu lười như anh?"

Úc Tâm cúi đầu bật cười, quản lý Vu bưng vào một suất cơm nhân viên, đặt trước mặt anh: "Úc tổng, bữa trưa của anh đây."

Đường Mật chớp mắt nhìn anh: "Anh còn chưa ăn trưa?"

Nghe thấy câu này, vẻ mặt Úc Tâm vô cùng uất ức: "Đúng đó, anh bận đến tận giờ, đến cơm trưa cũng chẳng kịp ăn, vậy mà có người bảo anh là sâu lười kìa."

Quản lý Vu lập tức bất mãn: "Là ai nói vậy? To gan thật đấy! Úc tổng, để tôi dạy dỗ hắn ta giúp anh."

Úc Tâm cười cầm thìa lên, ngẩng đầu bảo quản lý Vu: "Cảm ơn cơm trưa của cô."

"Đừng khách sáo." Quản lý Vu tặng anh một nụ cười chói lọi, sau khi ngoan cố nhìn thẳng vào mắt anh 3 giây đã thức thời biết ý mà từ bỏ: "Vậy tôi xuống trước đây, Úc tổng có gì cứ gọi tôi nhé."

Úc Tâm gật đầu, quản lý Vu mới bịn rịn rời đi.

Đường Mật liếc nhìn phần cơm cho nhân viên trước mặt Úc Tâm, nghĩ gì đó bèn mở tủ đông lấy ra một chiếc bánh gato, cắt một miếng cho vào khay, rót cốc nước chanh bưng tới: "Cho anh này."

Úc Tâm đang vùi đầu ăn cơm bèn ngẩng đầu lên nhìn, bị chiếc bánh gato trước mắt gây ngạc nhiên: "Bánh đẹp quá, là món mới à?"

Đường Mật gật đầu: "Bánh ga tô ô bàn cờ fondant viền đăng ten(*), còn đang trong giai đoạn nghiên cứu, không đảm bảo sẽ ngon đâu nhé."

(*) Loại bánh này không cần mô tả nhiều, nghe tên là biết nhỉ. Fondant là loại hỗn hợp kẹo mềm dẻo làm từ đường/ bột để trang trí hoặc tạo hình cho bánh kem và bánh ngọt. Ô bàn cờ thì như hình này:

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Where stories live. Discover now