Chương 17

8.7K 332 5
                                    

Ngay hôm sau bộ phận PR đã cử người đến Dream chụp ảnh sản phẩm mới, đồng thời đăng quảng cáo trên trang web và weibo. Cũng vào ngày món bánh kem dâu Bavarian ra mắt, Đường Mật nhận được tháng lương đầu tiên.

Nhiều hơn bao nhiêu so với tưởng tượng của cô.

Nhìn con số trên mục phí tăng ca, lông mày Đường Mật khẽ run hai cái. Thì ra Úc Tâm bảo tính phí làm thêm cho cô là tính thật à nha.

Cô tranh thủ giờ nghỉ buổi chiều, vội vã không chờ được chạy ra ngoài gọi điện cho Phó Tân, báo cho cô nàng tin tức tốt đẹp này: "Tiểu Tinh Tinh, tao lấy được lương rồi, tối nay mời mày đi ăn đồ ngon!"

Phó Tân cũng vô cùng phấn chấn: "Ngon! Chúc mừng mày Đường Đường, mày lại tiến gần thêm một bước tới giấc mơ tự mình mở tiệm rồi! Cố tích tiền đê!"

"Được, cùng cố gắng!" Đường Mật cúp máy xong, hí ha hí hửng quay về nhà hàng.

Không biết có phải do bộ phận PR tuyên truyền giỏi hay không mà hôm nay khách đến nhà hàng ăn món bánh kem dâu Bavarian vô cùng đông, ngay đến Bạch Tiêu vừa ngồi xuống cũng cố ý gọi ngay một suất.

Lúc quản lý Vu mang thức ăn lên, cười nói với cô ấy: "Chị thật may mắn, đây là suất bánh kem dâu Bavarian cuối cùng của nhà hàng đấy ạ."

Bạch Tiêu nhìn miếng bánh trên bàn, không nhịn được thốt lời khen ngợi: "Đẹp quá đi, thảo nào hút khách đến vậy."

Quản lý Vu nở một nụ cười chuyên nghiệp: "Chị nếm thử xong nhất định sẽ yêu nó luôn, chúc chị dùng bữa ngon miệng."

"Cảm ơn." Bạch Tiêu cầm thìa lên thử một miếng, lớp cốt bánh hình như đã được ngâm qua nước dâu tây, cảm giác rất mềm ướt, lại thêm nét trơn mềm của Bavarian và hương nồng của pudding, khiến người ta ăn một miếng liền nhịn không được phải ăn miếng thứ hai.

Cô nhanh chóng ăn hết một nửa, sau đó dùng thìa múc miếng dâu tây trên bánh đưa vào trong miệng. Dâu tây hơi chua và bơ thơm ngọt giao hòa nơi đầu lưỡi, tạo nên một trải nghiệm khác thường mà kỳ diệu.

Bạch Tiêu hạnh phúc híp híp mắt lại, gọi quản lý Vu đến: "Ngại quá, tôi có thể gặp thợ làm bánh của các bạn chút được không? Cái bánh này quả là quá ngon luôn, ăn ngon đến mức tôi cảm động sắp phát khóc đây này."

Quản lý Vu: "..."

Đây đã là vị khách thứ mấy muốn gặp Đường Mật rồi? Tỉ lệ điểm mặt chỉ tên của cô ấy còn cao hơn cả Nhà hàng trưởng luôn ấy!

Quản lý Vu cười cười với Bạch Tiêu, xong đi vào trong tìm Đường Mật. Lúc Đường Mật bước ra nhìn thấy Bạch Tiêu ngồi bên bàn ăn, vô thức ngây người ra.

Người này sao trông quen thế nhỉ, hình như gặp ở đâu rồi? Á, đúng rồi, hôm đó đi từ phòng làm việc của Úc tổng ra, vị mỹ nữ nói chuyện cùng Tang Lan chẳng phải chính là cô ấy sao?

Cô chỉnh trang y phục của mình, bước lên nói với Bạch Tiêu: "Chào chị, tôi là Đường Mật, thợ bánh của Dream."

Bạch Tiêu ngẩng đầu nhìn cô, sau đó cười bảo: "Chào em, chị tên là Bạch Tiêu, lần trước chúng ta có gặp nhau một lần rồi, em nhớ không?"

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Where stories live. Discover now