Chương 32

7.9K 268 30
                                    

Hai người ngồi trong phòng bánh ăn hơn hai tiếng, mãi đến khi Đường Mật cảm thấy ứ nghẹn lên tận cổ họng mới xin giơ tay từ bỏ việc chiến đấu: "Gói về đi..."

Úc Ý gật gật đầu, gọi nhân viên đến. Hộp đồ ăn mà phòng bánh dùng để đóng gói vô cùng đẹp đẽ tinh xảo, Đường Mật về sau mới biết việc đóng gói đó cũng thu thêm phí.

      Những món điểm tâm còn thừa chưa động đến được đặt vào một cách cẩn thận tỉ mỉ, nhìn không khác gì bánh được xếp trong tủ kính trưng bày. Nhân viên dùng tổng cộng 3 chiếc hộp 3 tầng mới đóng gói hoàn tất hết những món đồ còn lại.

      Đường Mật xách một hộp đồ ăn đi theo Úc Ý ra khỏi phòng bánh, nhìn thấy La Hạo đang đợi bên ngoài. Nghĩ đến cô với Úc Ý ăn uống linh đình 'thoải con gà mái' trong phòng bao, La Hạo lại phải đứng đây phơi nắng phơi gió, trong lòng Đường Mật liền thương xót không thôi.

      Cô đi đến trước mặt La Hạo, đưa hộp đồ ăn trong tay cho anh chàng: "La tiên sinh, đây là đồ ăn không hết, để không được lâu nên phải ăn nhanh đi nha." Cô nói xong nghĩ lại, bổ sung:

"Lúc chúng tôi ăn đã rất cẩn thận không chạm vào đâu, sạch lắm."

      La Hạo bật cười, nhận lấy đồ trên tay cô: "Cảm ơn."

      Đường Mật mỉm cười với anh, chui vào trong xe.

      Xe lái thẳng về khách sạn, khi xuống xe, Úc Ý đưa hai chiếc hộp đồ ăn còn lại cho Đường Mật: "Còn lại cô cầm về ăn đi."

      Đường Mật bây giờ đang ở trong trạng thái 'ngày mai cũng không cần ăn cơm', nhưng vẫn nhận lấy hai hộp đồ Úc Ý đưa: "Cảm ơn Úc tổng."

      Úc Ý nhẹ nhàng ừ một tiếng, khi cửa xe đóng lại, lại bâng quơ nói:
"Ngày mai ăn ở chỗ khác."

      Đường Mật ngây người, nhìn Úc Ý chưa phản ứng lại được: "Ngày mai còn phải ăn thử ạ? Hôm nay hình như đã ăn hết các loại bánh rồi mà."

      Úc Ý gật gật đầu: "Thế nên ngày mai ăn là để cảm ơn sự giúp đỡ của cô."

      Đường Mật chớp mắt thật nhanh, sau đó nói với: "Ồ, vậy thì cảm ơn Úc tổng."

      Trong ánh mắt cô mang theo chút đùa cợt không dễ thấy được, Úc Ý hơi không tự nhiên dời mắt, đi vào khách sạn. Đường Mật ở phía sau nhìn bóng lưng Úc Ý, không nhịn được khẽ bật cười.

      La Hạo đi tới bên cạnh cô, cố ý hỏi: "Bóng lưng Úc tổng buồn cười thế à?"

      Đường Mật thật lòng khen ngợi: "Quá anh tuấn ạ."

      La Hạo cười nhẹ một tiếng, đi theo Úc Ý vào trong khách sạn.

      Đường Mật về phòng khách sạn, Lư Vũ đang ngồi trước máy tính, gõ bàn phím lách tách lạch cạch. Đường Mật đặt hai hộp đồ ăn trong tay xuống, đi đến cạnh cô hỏi: "Em đang viết gì đấy? Bản thảo tuyên truyền à?"

      Lư Vũ ngẩng đầu lên, đôi kính dày cộp trên mặt cũng không che được nỗi đau khổ của cô nàng: "Úc tổng bắt em viết một bài giới thiệu về văn hóa Nhật Bản cho anh ấy, còn không được dưới 30000 chữ! "
Đường Mật: "..."

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Where stories live. Discover now