Chap 46

7.5K 317 27
                                    

Một tiếng gọi "mẹ" của Đường Mật khiến cho ba người xung quanh đều ngây ra.

Từ sau khi bố mẹ ly hôn, Đường Mật rất khó gặp được hai người, không ngờ hôm nay đến tham gia một buổi tụ hội cao quý như này lại khéo gặp mẹ ruột của mình.

Cô nhìn bà Lan Thiên Thanh trước mặt mình mặc một bộ lễ phục dạ hội màu đen, hỏi ngơ ngác: "Mẹ cũng đến tham gia buổi gặp gỡ này ạ?"

Ánh mắt bà Lan Thiên Thanh nhìn Đường Mật mấy vòng từ trên xuống dưới, lại nhìn Úc Ý và anh em nhà họ Bạch đứng cạnh cô, đi lên trước hỏi: "Đường Đường, con đến đây cùng ai?"

"Ặc..." Đường Mật vụng trộm liếc nhìn Úc Ý, hơi bối rối (囧) nghĩ bụng, vậy mà lại để Úc Ý chưa kịp chuẩn bị tâm lý chút gì đã phải gặp mẹ mình. "Con đến cùng Úc Ý ạ."

Bà Lan Thiên Thanh nghiêng đầu khẽ nhíu mày nhìn Úc Ý: "Hai con có quan hệ gì?"

Bà hỏi trực tiếp như thế, Đường Mật khó xử không biết mở miệng thế nào: "Anh ấy là bạn trai con..."

Cả giác này y hệt như ngày xưa, khi cô kiểm tra làm bài dở ẹc, cầm tờ kiểm tra bị gạch đỏ choe choét đưa cho bà ký tên.

Mặc dù Úc Ý tốt hơn nhiều so với bài kiểm tra bị gạch đỏ kín trang, nhưng cô vẫn thấy mình như một đứa nhóc làm sai việc gì đó.

Lan Thiên Thanh nghe xong lời cô nói bèn nhíu chặt mày, bà nhìn Đường Mật, trong mắt rõ ràng chứa sự tức giận: "Đường Đường, mặc dù mẹ và bố con đã ly hôn, nhưng mẹ vẫn là mẹ con, con có bạn trai - chuyện lớn như vậy sao lại không nói với mẹ?"

Hơn nữa còn là một anh bạn trai có lai lịch lớn đến vậy.

Đường Mật cắn cắn môi, nhỏ giọng bảo: "Bố con cũng chưa nói đâu..."

Bà Lan Thiên Thanh: "..."

Thế nên bà vẫn được coi là thắng đúng không?

Tới lúc này Úc Ý cũng đã nhận ra người phụ nữ trước mặt. Lan Thiên Thanh, người phụ trách văn phòng "Thiên Thanh", một nhà thiết kế châu báu đá quý nổi tiếng, vợ thứ hai của Tạ Tu Kiệt.

Anh bỗng nhớ ra Đường Mật từng nói với Úc Tâm, sau khi bố mẹ cô li hôn, mẹ cô lấy người khác, thì ra chính là gả cho Tạ Tu Kiệt?

"Thiên Thanh, em thấy ai mà đi nhanh thế?" Một người đàn ông mặc áo vest đi giày da đi tới gần, nhìn tuổi tác mặc dù đã trung niên, nhưng dáng người không hề có dấu hiệu phát tướng, mái tóc vuốt ngược ra sau chẳng những trông không bị hói mà thậm chí còn có cả đường chân tóc chữ M.

"Chú Tạ." Thấy người đi tới, Bạch Sách và Bạch Tiêu chủ động chào hỏi, Úc Ý cũng gật gật đầu với ông.

Tạ Tu Kiệt mỉm cười, lúc thấy Đường Mật cũng vô cùng kinh ngạc: "Đường Đường, sao con cũng ở đây?"

Lan Thiên Thanh nói bằng giọng hơi giận: "Nó nói Úc Ý là bạn trai nó."

Đường Mật: "..."

Tạ Tu Kiệt nghe thế bèn quay sang nhìn Úc Ý, sau đó trong mắt xuất hiện vẻ hứng thú. Ông nhoẻn miệng cười, nói với Lan Thiên Thanh: "Đường Đường cũng không còn là trẻ con nữa, có bạn trai cũng là chuyện thường mà. Chẳng lẽ em hi vọng con bé cả đời không gả cho ai được chắc?"

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Kde žijí příběhy. Začni objevovat