Chương 5

3.1K 312 6
                                    

Editor: tpaatp

Beta: Macha

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Buổi sáng giữa tiết 2 và tiết 3 là thời gian các lớp tập trung lại nghe giảng*, bởi vì thời gian khá dài nên trường sắp xếp tiết này thành tiết tập thể dục buổi sáng luôn.

*Kiểu như các lớp tập trung lại nghe thông báo, thành tích hoặc hướng nghiệp. Gần giống chào cờ thứ 2 hàng tuần bên mình vậy.

Trường học quy định ngoại trừ lí do sức khỏe, các học sinh cấp ba không được phép vắng mặt mà không có lí do. Vì vậy cho dù học sinh có không muốn thì cũng phải ngoan ngoãn chạy về phía sân tập.

Lớp 11 thì lại càng phải tuân theo.

Do sự sắp xếp vị trí lớp học của nhà trường, một tầng có bốn lớp, cầu thang tầng này ở bên cạnh lớp 11-5, cho nên lớp số 6 đến lớp số 8 muốn xuống cầu thang nhất định phải đi qua phòng học lớp số 5.

Lớp 11-5 là lớp chọn ban tự nhiên, cũng là lớp Tần Triều Mộc đang học - người mà Tần Triều Dương ghét nhất.

Vì cố tình lảng tránh nên mỗi khi Tần Triều Dương đi tập thể dục đều sẽ đợi cho đến khi lớp học đi gần hết, rồi mới ung dung đi xuống, lúc đó thì tỉ lệ gặp Tần Triều Mộc rất nhỏ.

Hôm nay Tần Triều Dương cũng làm như vậy, có điều không như ngày trước chỉ còn mình cậu trong lớp, nay còn xuất hiện thêm một người khác.

Tần Triều Dương nhìn chằm chằm vào cô, đôi mắt không cảm xúc nay lại có nhiều thêm phần giận dữ, đôi lông mày cũng hơi nhăn lại.

Bởi vì chỗ ngồi của Tần Triều Dương là dựa vào tường, cũng chính là ngồi ở bên trong, nếu muốn đi ra thì cần Lăng Dung nhường chỗ, nhưng cậu lại không muốn mở miệng nói một câu nào với cái tên tóc vàng chướng mắt này.

Lăng Dung tự nhiên nổi lên ý muốn trêu chọc cậu, cũng không cần cậu mở miệng ra nói chuyện, vì vậy cô cố tình bỏ qua ánh mắt của cậu trong 30 giây, không có đứng lên.

Tính thấy nam chính sắp nổi cáu, Lăng Dung mới cười híp mắt đứng dậy nhường chỗ cho cậu, giọng điệu nhẹ nhàng nói: " Cậu muốn đi ra thì nói với tôi một tiếng là được rồi, có ba chữ 'nhường một chút' mà cũng keo kiệt nữa. "

Vì sao người này lại cứ cố chấp muốn cậu nói chuyện chứ? Chẳng lẽ cậu kêu 'cậu ta' nhuộm mái tóc vàng kia thành màu đen 'cậu ta' cũng làm chắc?

Quả nhiên những người chơi cùng với hội với Lưu Thừa Nghĩa đều đáng ghét.

Cuối cùng cũng có thể đi ra, Tần Triều Dương nhanh chóng đi qua chỗ ngồi của Lăng Dung, cất bước đi ra ngoài. Nếu như bình thường cậu là người đi cuối cùng, dựa theo khoảng trống lối đi còn có thể tranh thủ đến sân tập trước khi tiếng chuông kết thúc, nhưng hôm nay lại bị tên nhóc kia làm trễ nải thời gian lâu như vậy, nếu xuống muộn thể nào cũng bị la.

Thật phiền phức.

"Ê, cậu chờ tôi một chút...., tôi cùng cậu xuống sân tập. " Thấy người sắp đi ra khỏi phòng học, Lăng Dung vội vàng đuổi theo.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now