Chương 24

1.9K 213 11
                                    

Editor: Macha

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Hơn một tháng nữa là kỷ niệm trăm năm ngày thành lập trường THPT số 1 Đế Đô, là trường học nổi danh lâu đời, giáo viên đương nhiên muốn chuẩn bị thật long trọng, không thể để trường học mất mặt mũi được.

Nếu là trăm năm kỷ niệm ngày thành lập trường, vậy thì đương nhiên không thể thiếu tiệc tối, lớp 12 thì năm này là quan trọng nhất, nhà trường tất nhiên không thể để lớp 12 lãng phí thời gian ôn tập để tập luyện tiết mục được, cho nên tiết mục của đêm đó sẽ do học sinh lớp 11 xử lý.

Hội học sinh toàn quyền phụ trách, phân chia nhiệm vụ đến mỗi lớp.

Lớp 10 và 11 tổng cộng có 30 lớp, mỗi lớp ít nhất phải chuẩn bị một tiết mục, sẽ do đoàn ủy giáo viên và thư ký của hiệu trưởng làm giám khảo, chọn ra 20 tiết mục tốt nhất cho đêm tiệc.

Lớp 11-8 tất nhiên cũng không thể tránh được chuyện này, sau khi chủ nhiệm lớp phân công nhiệm vụ, thì lớp trưởng và tổ trưởng văn nghệ mới tiến hành chuẩn bị và động viên.

“Chúng ta là khối tự nhiên, tổng nữ sinh không đến mười người, đám nam sinh kia thì cũng không mấy người nguyện ý, phải làm sao bây giờ.”

Tổ trưởng văn nghệ là nữ sinh ngồi trước Lăng Dung, họ Lưu, tên Lưu Tiểu Du, lúc này cô ấy không còn tâm tư đi ngắm trai đẹp nữa, lo cùng lớp trưởng xử lý chuyện này.

Lớp trưởng lớp số 8 Vương Tuệ
Quyên là người giỏi nhất trong đám nữ sinh, thành tích trong lớp cũng là đứng đầu, rất được chủ nhiệm lớp yêu thích.

“Lớp học có nữ sinh nào biết nhạc cụ hay khiêu vũ gì đó không? Hay ca hát cũng được, biểu diễn tài nghệ đơn giản cũng OK, hoặc là diễn kịch tiểu phẩm gì đó lôi đám nam sinh kia chơi luôn?” Vương Tuệ Quyên ngồi ở ghế trên, khuỷu tay chống cằm nói.

Lưu Tiểu Du buồn rầu lắc đầu “Mình đã hỏi hết mọi người rồi, đều nói không biết cái gì cả, cũng không biết là thật sự không có tiết mục hay là không muốn lên sân khấu nữa.” Hơn nữa cho dù người ta có tài mà không muốn lên sân khấu, mình cũng không thể ép buộc người ta được.

“Đám nam sinh kia thì sao, có Street Dance hay ca hát gì không? Cơ hội tốt để bọn họ thể hiện như vậy, chẳng lẽ cũng không muốn à?”

“Học qua Street Dance cũng có một người, nhưng thầy giáo nói nên làm theo nhóm thì tốt hơn, một người thì quá đơn điệu.”

Vương Tuệ Quyên sau khi nghe xong bĩu môi “Yêu cầu của thầy giáo đúng là cao quá đấy.”

Sau đó lại trầm mặc một lúc lâu, Lưu Tiểu Du đột nhiên chợt lóe “Nếu như không có tiết mục đơn nào, hay mình cứ trực tiếp diễn kịch bản tiểu phẩm gì đó đi, mình thấy 《 Cô bé lọ lem 》 rất được, tất cả mọi người đều có thể diễn, ngoại trừ mấy nhân vật chính, nếu không muốn diễn nhiều thì có thể làm diễn viên quần chúng, vậy mọi người sẽ không từ chối!”

“Như vậy cũng được, chỉ là ai diễn nhân vật chính đây? Nhân vật hoàng tử và cô bé lọ lem giao cho người nào cũng sẽ có người không phục.”

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now