Chương 20

2.1K 242 10
                                    



"Đã tan học lâu vậy rồi, Tiểu Vương sao còn chưa đón người trở về nữa."

Bên trong biệt thự Hoắc gia, ông Hoắc đang ngồi trên bàn ăn hình chữ nhật, nhìn đại sảnh ánh sáng đỏ chiếu xuống, thời gian không còn sớm nữa, ông nôn nóng mà hỏi.

Bởi vì người một nhà ăn cơm cần quy củ ngồi ăn với nhau, lại lo lắng không tuân theo quy củ sẽ bị ông già đóng băng hết tài khoản, Hoắc Quân không thể không bỏ cơ hội ăn chung với người đẹp, chỉ có thể ở nhà Hoắc chờ cháu ngoại mồ côi kia trở về mới có thể cùng nhau ăn.

Thấy đồ ăn trước mặt mà lại không ăn được, Hoắc Quán đói bụng một hồi lâu, nhàm chán cầm chiếc đũa gõ vào chén sứ bên cạnh, cũng không quên mách lẻo Tần Triều Dương trước mặt ông Hoắc.

"Con nghe nói thằng nhóc này gần đây  đang chơi với một tên lưu manh, hôm nay trễ vậy rồi mà còn chưa về, không chừng đã đi theo tên lưu manh kia lêu lổng ở nơi nào rồi đấy!"

Hoắc Quân lâu lâu cũng sẽ chú ý đến Tần Triều Dương một chút, nhưng phần lớn là đi ăn chơi, nên tin tức rất ít ỏi, chỉ biết Tần Triều Dương gần đây đang thân với một tên côn đồ, lại không biết Lăng Dung sớm đã thay đổi hình tượng.

Ông Hoắc biết miệng của con trai mình không nói ra được câu nói thật nào, trừng mắt nhìn Hoắc Quân cà lơ phất phơ một cái, ông chống cây gậy trong tay dùng sức gõ gõ trên mặt đất, trách móc nói "Mau bỏ đôi đũa xuống! Mày như vậy còn ra thể thống gì chứ!"

Nếu không phải xác định đây là con trai ruột của mình, ông Hoắc đã sớm mặc kệ tên này sống chết, cũng không biết lúc trước ông giáo dục sai một bước nào, rõ ràng Tiểu Kiều thông minh như vậy, tới đứa con trai này lại nuôi thành ăn chơi trác táng.

Chẳng lẽ do gien đột nhiên xảy ra biến dị?

Ông Hoắc dù sao cũng là người đứng đầu của Hoắc gia, khí thế không phải Hoắc Quân có thể so sánh được, mách lẻo lại thất bại lần nữa, Hoắc Quân cảm thấy mất mặt đành buông đũa xuống tiếp tục ngồi ở trên bàn cơm với ông lão.

Lúc này hắn ta hy vọng cháu trai kia nhanh chóng trở về, bằng không hắn ta sẽ bị đói chết mất.

⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳⤳

Sau khi nhanh chóng tiêu hóa lời nói của Trần Tuyết Nhu vào trong đầu, sắc mặt Lăng Dung càng thêm khó coi. Tần Triều Mộc lúc này lừa Tần Triều Dương đến sân thượng, sẽ chẳng có mục đích tốt gì.

Vốn tưởng rằng không có ngòi nổ dây chuyền này, Tần Triều Dương cũng xem như tránh đi kiếp chết ở sân thượng, nhưng ai biết cả ngày cô đều đặt đối phương ở dưới mí mắt của mình, còn có thể để người ta tìm được sơ hở mà lợi dụng!

Lúc này Lăng Dung không nghĩ được nhiều nữa, bế con mèo còn đang cắn ống quần lên, thậm chí không kịp nói câu cám ơn với Trần Tuyết Nhu liền vội vàng mà chạy lên sân thượng.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now