Chương 18

2.4K 256 13
                                    

Editor: miumumup

Beta: Macha

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Từ khi xây dựng trường học cho đến nay, chỉ có duy nhất một cầu thang thông tới sân thượng tòa nhà thí nghiệm, nhưng bởi vì trước đây có một học sinh do áp lực học hành mà nhảy lầu tự tử, vì thế trường học đã niêm phong lối đi này lại.

Phải mất một lúc Tần Triều Dương mới leo tới lầu sáu, đến nơi nhìn thấy cánh cửa bị khóa kia cậu không khỏi nhíu mày, đến cả chìa khóa khu vực bị niêm phong mà Tần Triều Mộc cũng lấy được, xem ra trong việc này Lưu Thừa Nghĩa cũng góp không ít sức lực.

Đến lúc này mà Tần Triều Dương còn không nhìn ra tất cả mọi chuyện, kể cả chuyện Lăng Dung đột nhiên bị gọi đi được sắp đặt từ trước thì đúng là sỉ nhục trí thông minh của cậu, một mặt lo lắng cho an toàn của Lăng Dung, một mặt không thể trơ mắt nhìn mèo con gặp nguy hiểm.

Nghe thấy âm thanh thảm thiết của con mèo truyền từ cánh cửa bên kia, Tần Triều Dương kiên định bước qua cánh cửa.

"Anh cuối cùng cũng tới rồi, anh trai thân mến."

Tần Triều Mộc đứng gần lưới bảo hộ nhìn chằm chằm hướng Tần Triều Dương vừa xuất hiện ở cửa, bên cạnh là Hoa Mai bị bắt tới buộc một sợi dây chằng ở cổ, một đầu dây khác thì buộc trên lưới bảo hộ.

Chắc là do người bắt Hoa Mai chuẩn bị vội vàng nên sợi dây buộc ở cổ không hợp với nó, khoảng thời gian gần đây do được Tần Triều Dương và Lăng Dung cho ăn ngon uống tốt nên cũng chỉ toàn thịt là thịt, vốn Hoa Mai lúc trước còn nhìn rõ cổ, cho nên sợi dây trói ở cổ chặt quá mức.

Bảo sao thằng nhóc này luôn meo meo không ngừng, nguyên nhân cũng do sợi dây ở cổ khiến nó không thoải mái.

Sau khi nhìn qua xác định rằng trên người mèo con không có vết thương nào quá rõ ràng, Tần Triều Dương mới nhẹ nhàng thở ra một hơi, đem tầm mắt chuyển tới trên người em trai kế .

Do kế thừa dung mạo của người mẹ là diễn viên nên dung mạo của Tần Triều Mộc cũng được coi là đẹp mã, không nhìn ra chút khuyết điểm nào, hơn nữa mang danh cậu ấm nhà giàu nứt vách và học giỏi trong trường, khó trách hắn ta lại được hoan nghênh nhiệt tình như thế.

Đáng tiếc, chỉ có mình Tần Triều Dương là nhìn rõ dưới lớp vỏ bên ngoài kia là nội tâm âm u thế nào.

Khả năng nhìn mặt đoán ý người khác của Tần Triều Mộc cũng không kém so với Tần Triều Dương, khi chú ý tới thứ Tần Triều Dương để ý lúc mới bước vào là con mèo kia mà bỏ qua mình, khiến hắn ta luôn có thói quen coi mình là tâm điểm chú ý có chút khó chịu.

"Anh trai thật là người tốt bụng, cũng khó trách con mèo này lại dính anh như vậy." Giống như con chó năm xưa.

Giọng điệu Tần Triều Mộc khó chịu nói, nếu cẩn thận để ý còn có thể nghe thấy sự ghen ghét trong đó.

Không sai, đúng là ghen ghét, có lẽ Tần Triều Dương nằm mơ cũng không ngờ được người em trai kế từ trước đến nay luôn nhận hết mọi chiều chuộng lại là người ghen tị với cậu hơn bất kì ai, rõ ràng người luôn chịu khổ chỉ có Tần Triều Dương.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now