Chương 25

1.7K 204 11
                                    

Editor: Macha

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Chuyện này cứ như vậy mà quyết định rồi.

Đến khi Vương Tuệ Quyên đứng ở trên bục giảng chính thức công bố với mọi người, Tần Triều Dương còn chưa phản ứng lại với lời mà Lăng Dung nói lúc nãy.

“Cậu…… Cậu nói cái gì?” Chưa gì đã bật mode nói lắp rồi.

Lăng Dung vẫn lười nhác chống cằm, đầu lại hướng qua bên trái nhìn người nọ, đôi mắt đen sáng ngời mang theo ý cười cong lên, cái lưỡi hồng như ẩn như hiện lúc nói chuyện: “Tôi nói…… Cậu mới là hoàng tử của tôi.”

Lời này đã nói một lần rồi, lúc Lăng Dung nói cũng không có ngại ngùng gì hết, ngược lại có ý  muốn trêu chọc Tần Triều Dương hơn, mà quả nhiên trên gương mặt của người ấy bắt đầu lan tràn màu đỏ, thiếu niên anh tuấn thêm một chút ngượng ngùng, lại càng thêm đẹp mắt.

Lúc này một tiếng bang bang vang dội đánh tan cuộc trò chuyện của hai người, Vương Tuệ Quyên vì muốn lớp học im lặng nên gõ mạnh lên bục giảng.

“Mọi người ai cũng biết lớp chúng ta phải chuẩn bị một tiết mục nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập trường mà đúng không, sau khi bàn bạc thì lớp tụi mình sẽ cùng nhau biểu diễn tiết mục《 cô bé lọ lem 》, các cậu có ý kiến gì không?”

Lời này vừa nói ra, mọi người đều ỉu xìu.

“Lạy trúa, chuẩn bị tiết mục thì để người có tài nghệ lên diễn là được rồi, sao phải để tất cả mọi người cùng lên chứ.”

“Đúng vậy đó, mình còn phải về nhà học bài nữa, nào có thời giờ tập luyện biểu diễn, học kịch bản rồi lại chuẩn bị trang phục đạo cụ, lãng phí biết bao thời gian, tụi mình làm gì có nhiều tiền để đi thuê hay mua mấy thứ này chứ.”

Tuy câu nói về nhà học bài có hơi nhột nhột, nhưng nửa câu sau lại nói ra tiếng lòng của hầu hết mọi người, dù gì thì không phải ai cũng lắm tiền hay nhàn rỗi không có việc gì làm.

Vương Tuệ Quyên vừa định nói còn dư lại một chút quỹ có thể lấy ra dùng, nhưng cẩn thận tính lại, nếu cả đi thuê trang phục và đạo cụ thì sẽ tốn chi phí không nhỏ, chỉ có một chút tiền quỹ sao có thể đủ chứ?

Lưu Tiểu Du ở bên cạnh cũng lâm vào khó xử, chẳng lẽ những tưởng tượng tươi đẹp của bọn họ chỉ vì vấn đề tiền nong mà chết non ư? Bọn họ còn chưa kịp tung ra đòn sát thủ nữa mà!

Ngay lúc hai người đang hết đường xoay xở, thì Lăng Dung người tán thành kế hoạch này cũng mở miệng.

“Ủa các cậu không ai muốn diễn à? Nhưng mình rất thích tiết mục này, diễn tốt còn được người xem dưới đài vỗ tay, còn có thể khiến lớp học vẻ vang……”

Lăng Dung mở to đôi mắt ngây thơ rồi chớp chớp, lời nói và vẻ mặt đều mang theo mê hoặc.

“Lăng Dung, cậu…… Cậu cũng tham gia à?” Có người trúng mỹ nhân kế của cô, mở miệng hỏi.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now