Chương 15

2.3K 255 14
                                    

Editor: miumumup

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Đến khi Tần Triều Dương ý thức được mình vừa nói gì, ngay lập tức có chút ảo não ngửa đầu lên trời, hiện tại hình tượng của cậu trong mắt mọi người chỉ là một tên không có chỗ dựa không bằng tên nhóc Tần Triều Mộc kia, nói ra lời này, Lăng Dung có cảm thấy cậu tự cao hay không.

Lăng Dung lúc này còn đang chìm trong tâm trạng vui sướng vì nam chủ ngày càng giống học sinh trung học bình thường, nào đi quan tâm mấy việc râu ria đó, tất nhiên là đồng ý ngay lập tức.
Đưa bài thi thảm không nỡ nhìn qua cho Tần Triều Dương, Lăng Dung ngay sau đó cũng dựa sát vào cậu để nhìn rõ bài thi hơn, lúc này Lăng Dung và Tần Triều Dương tựa rất gần nhau.

Tuy rằng không có kí ức trước kia nhưng trong tiềm thức hiện tại cô đã xem mình thành con trai, nên không cảm thấy tư thế này có gì không đúng.

Dáng ngồi của Tần Triều Dương bây giờ vô cùng nghiêm chỉnh, ngược lại Lăng Dung giống như không xương dựa vào người Tần Triều Dương, nhìn thế nào cũng cảm thấy vô cùng thân mật.

Nhưng vì ở trong mắt mọi người Lăng Dung hiện giờ là một nam sinh, hơn nữa ai cũng biết cái tên Tần Triều Dương mặt lúc nào cũng lạnh với Lăng Dung bây giờ là anh em tốt, bởi vậy dáng vẻ này của hai người cũng không gây bao nhiêu chú ý, nhiều nhất cũng chỉ cảm thán hai người vốn dĩ không liên quan giờ lại thân thiết như vậy thôi.

Lăng Dung không để ý, nhưng Tần Triều Dương lần đầu tiên tiếp xúc người khác gần như vậy.

Tuy hiện tại là mùa hè, hai người đều mặc đồng phục mùa thu ngăn được tiếp xúc da thịt, nhưng tư thế thân mật như vậy cũng khiến Tần Triều Dương căng thẳng cả người, hai tay đặt trên bàn không dám nhúc nhích .

Nếu như lúc này Lăng Dung ngẩng đầu lên nhìn, chắc chắn sẽ nhìn thấy toàn bộ tai Tần Triều Dương đều đỏ ửng như bị nướng chín, mà màu đỏ kia còn có xu hướng lan ra khắp tay chân.

"Cậu...cậu ngồi tử tế một chút, dựa sát như vậy tôi không viết được." Tần Triều Dương rõ ràng có thể đẩy người bên cạnh qua bên kia, cậu chỉ cần hơi nghiêng đầu sang là có thể thấy gương mặt của Lăng Dung, thế nên không hiểu vì sao không xuống tay đẩy ra được, đành phải lên tiếng nhắc nhở tên đầu sỏ gây tội khiến cậu bỗng dưng trở nên kì quái kia một chút.

Dứt lời Tần Triều Dương phát hiện mình thế mà nói lắp, khỏi nói trên mặt nóng như thế nào, lần đầu tiên xảy ra chuyện này trên người cậu, ngoài ý muốn là cậu cũng không cảm thấy chán ghét, chỉ là không biết làm sao.

" A..." Lăng Dung nghĩ rằng cậu không có thói quen tiếp xúc gần gũi với người khác, cũng không nghĩ nhiều ngồi về chỗ cũ, bộ dạng như mình là một đứa trẻ ngoan ngoãn.

Điệu bộ này của cô cộng thêm đôi mắt to có thần lúng liếng chớp chớp, miễn bàn là có bao nhiêu đáng yêu khiến người nhìn tâm đều nhão thành đống nước.

Không tin cứ nhìn vẻ mặt hai nữ sinh ngồi bàn trên là biết, dáng vẻ này của Lăng Dung chính là đòn sát thủ đối với nữ sinh, tình mẫu tử của đám nữ sinh kia đều bị kích phát ra ngoài, nếu không phải sợ bị coi là bệnh nhân tâm thần thì các cô hận không thể thét chói tai lên rồi ấy.

[ Edit ] Xuyên Nhanh: Trở Thành Mối Tình Đầu Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now