Chương 5: Bảo bối nhỏ, anh đến đây

4.3K 249 32
                                    

-Mật Kết-

Cuối cùng Trần Tử Tinh vẫn phải ngồi cạnh Quan Thần.

Quan Thần cầm điện thoại tự sướng, khóe miệng kéo rộng lộ ra một hàm răng trắng, người nghiêng sang phía Trần Tử Tinh hướng ống kính về phía cậu.

"Đến, bạn học Tử Tinh, cười một cái!"

Trần Tử Tinh vẻ mặt ghét bỏ nhìn sang, tay cầm lên đôi đũa, "Chụp em gái cậu."

"Ha!" Quan Thần nhân cơ hội ấn chụp, nghiêng đầu đến bên cạnh Trần Tử Tinh, tươi cười xán lạn. Camera đã chụp lại được một màn này, Quan Thần vừa lòng tắt điện thoại đi, quay đầu nói: "Cậu sao lại muốn làm em gái tôi như thế, bạn học Tử Tinh?"

"Lại lắm lời?" Trần Tử Tinh trừng Quan Thần, đưa tay đẩy mặt hắn sang một bên, cúi đầu ăn rau, "Tìm đánh."

Hai người bọn họ cãi nhau ầm ĩ, quan hệ nhìn qua coi như không tồi, Mập Mạp cắn thịt ba chỉ hỏi, "Hai cậu sao lại quen nhau?"

"Không biết." Trần Tử Tinh phi thường quyết đoán.

"Ngồi nhà vệ sinh quen nhau đấy." Quan Thần cùng cậu trăm miệng một lời.

"Hứ!" Quan Thần vừa nghe thấy thế không vui, quay đầu nhìn Trần Tử Tinh trên mặt còn kém viết lên bốn chữ 'tránh xa tôi ra', "Tên nhóc nhà cậu thế mà đã quên cuộc cách mạng hữu nghị của hai ta rồi?"

"Cách mạng cái rắm!" Trần Tử Tinh nói."Rõ ràng là cậu mỗi lần đi đều quên không mang giấy!"

Quan Thần cẩu thả quen rồi, nghe thấy vậy không để ý chút nào vỗ vỗ vai cậu, kề vai cậu cười nói, "Đây là duyên phận cả đấy, nếu không có duyên phận thì ông trời có để cậu mỗi lần đều cho tôi giấy không! Cậu chính là thiên sứ nhỏ ông trời phái đến mang giấy cho tôi đấy bạn học Tử Tinh, hai ta nhất định sẽ trở thành anh em tốt!"

"Đi sang một bên!" Trần Tử Tinh bỏ cái tay đang làm sằng làm bậy ở trên người của mình ra, trừng mắt nhìn Quan Thần một cái gắp sườn lợn đưa lên miệng cắn rồi lẩm bẩm, "Ai là anh em tốt với cậu, lắm chuyện."

"Ha ha ha, lão lục lại bị mắng té tát rồi, Tinh gia của chúng ta rất ngạo kiều, rất sĩ diện." Vẻ mặt của Mập Mạp thâm trầm gật gật đầu.

Trần Tử Tinh lập tức nâng mắt, cho cậu ta một ánh mắt ' ngươi muốn chết ' nói, "Mập Mạp cậu nói hơi bị nhiều rồi đấy, ăn của cậu đi."

"Xem đi, xá bá đã lên tiếng ." Mập Mạp làm một động tác kéo khóa miệng lại, "Đắc tội, tiểu nhân câm miệng. Xá bá ngài tiếp tục."

"Oh." Quan Thần khoát tay, khuỷu tay khoác lên chỗ dựa của ghế nói, "Không sao, tôi và xá bá đã kết bái huynh đệ, thích cậu ấy như vậy, rất đáng yêu!"

"?" Muốn chửi rất nhiều, nhưng nhất thời Trần Tử Tinh không biết nên chửi từ chỗ nào.

Trần Tử Tinh: "Con mẹ nó ai kết bái với cậu."

Quan Thần khoa tay múa chân, "Cùng với cái anh bạn đẹp trai mắt to trước mắt tôi đây."

Trần Tử Tinh đột nhiên được hắn khen, không còn lời nào để nói.

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCWhere stories live. Discover now