Chương 22: Cấu hình của tôi như vậy cậu đè nổi không?

1.4K 119 18
                                    

Editor: Mật Kết

Tự truyện của Quan Thần bị mất rồi.

Đó là sau buổi trưa của một ngày trời trong nắng ấm. Trần Tử Tinh buồn ngủ đến mức linh hồn bay ra ngoài, thì nghe thấy cái tên ngốc ngồi bên cạnh đang tìm kiếm gì đó, cuối cùng hắn còn định mệnh một tiếng rồi nói: "Hỏng rồi ."

"Hỏng rồi hỏng rồi !"

". . . . . ." Thanh âm nóng nảy, ồn ào phiền phức.

Trần Tử Tinh mơ mơ màng màng ngẩng đầu, liếc qua, "Cái gì hỏng rồi?"

Quan Thần thở dài một tiếng, sau đó nhặt từng quyển từng quyển sách trên bàn nhét vào trong ngăn kéo, thâm trầm nói.

"Có người trộm tác phẩm của tôi."

"Tôi nghi là mấy cô gái thầm mến tôi."

Trần Tử Tinh, ". . . . . ."

Cô gái kia chắc chắn là trong lòng nghĩ quẩn. wattpad-camduongquytmat

Trần Tử Tinh nói, "Có thể là lúc cậu mang về rồi để quên trên giường thì sao?"

Quan Thần khoanh tay nghĩ nghĩ, mày hơi hơi nhăn lại, sau một lúc hắn dựa người về sau tay sờ gáy, lười biếng ngáp, "Thôi bỏ đi bỏ đi. Mất thì mất, hôm sau tôi lại viết một quyển khác."

". . . . . ." Trần Tử Tinh biết ngay tên nhóc này thiếu tâm nhãn mà.

Lớp trọng điểm trường nhất trung Diêm Thành, từ lớp 10 đã bắt đầu học bốn tiết tự học buổi tối, lúc tan học cũng tầm mười một giờ rồi, do lớp phổ thông đã dùng nước trước nên nếu có người tắm muộn sẽ dễ bị gặp tình trạng mất nước.

Cho nên lớp trọng điểm đã cơ trí nghĩ ra một biện pháp: tắm trước giờ tự học buổi tối.

Muốn về đến phòng KTX, ắt phải leo lên đến tầng ba, Quan Thần ăn cơm xong liền lôi kéo Trần Tử Tinh chạy, Trần Tử Tinh vừa mới ăn no xong thiếu chút nữa thì thở không ra hơi, sang thế giới bên kia ngay tại chỗ.

Trần Tử Tinh bị hắn lôi kéo liên tục chạy lên đến tầng ba, thật sự rất muốn hành hung hắn, cậu thở hồng hộc không còn muốn động đậy, "Cậu. . . . . ." Cậu bị điên à!

Trong trường học không thiếu nhất là phái phật hệ, Trần Tử Tinh thuộc loại này, làm việc đều từ từ, ăn cơm xong mà bỏ chạy khỏi phòng học về KTX đi tắm thì không được mấy lần.

Với cậu mà nói, dù sao sau khi kết thúc tiết tự học buổi tối có thể đi nhanh lên là được, làm gì mà phải vội vội vàng vàng, rồi lại phải đến sớm tranh nước với một đống người.

Quan Thần vừa vào cửa liền cởi áo, lộ ra cái bụng bằng phẳng cùng cơ bắp lóa mắt, hắn tùy tiện ném quần áo lên trên giường, ôm lấy chậu rửa mặt rồi đi ra ngoài cửa,nói : "Tử Tinh, tôi đi chiếm chỗ trước, mang quần lót với quần áo đồng phục ra cho tôi với nhé!"

Vội vội vàng vàng. . . . . . Vội đi đầu thai à.

Trần Tử Tinh lắc đầu, nhìn theo tên ngốc kia chạy xa, bất đắc dĩ leo lên thang giường tìm đồ, mang thêm dầu gội đầu, còn cả quần lót và quần áo đồng phục của Quan Thần, sau đó chậm dãi đi về phía nhà tắm.

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCWhere stories live. Discover now