Chương 25: Con.mẹ.nó.lạnh.quá

1.5K 124 26
                                    

-Mật Kết-

Mấy buổi tối của tuần này, thời tiết rất lạnh, gió bên ngoài phòng học thổi vù vù, tiết tự học buổi tối lão Tôn đến rất đúng giờ, cả phòng học im lặng, mọi người vùi đầu miệt mài chăm chỉ làm bài, ngẫu nhiên có một tiếng động nhỏ vang lên.

Quan Thần vẫn chưa liên lạc với người nhặt được quyển vở kia, mà Trần Tử Tinh cũng đang chuẩn bị cho cuộc thi tiếng anh sắp tới.

Sau khi toàn bộ trường từ giáo viên đến học sinh tiến vào trạng thái thì bài tập càng ngày càng nhiều, bút của Trần Tử Tinh từ lúc bắt đầu vào tiết tự học buổi tối cho đến bây giờ vẫn chưa dừng lại một lần nào, càng không phải nói đến cậu đang bận chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới, Quan Thần liếc cậu một cái, lại lười biếng ngáp.

Những bài tập cần làm đều đã làm xong, những câu còn lại đều là mấy câu tiếng anh không hiểu, cũng bởi vì nhàm chán nên tiết toán cứ thế lăn ra ngủ.

Nhìn chằm chằm Trần Tử Tinh làm bài tập tầm mấy phút gì đó, Quan Thần càng ngày càng buồn ngủ, mí mắt rũ xuống, đột nhiên đầu gục xuống cánh tay của Trần Tử Tinh.

Quan Thần lập tức bừng tỉnh. wattpad-camduongquytmat

"Má nó. . . . . ." Hắn nói, "Đau."

Trần Tử Tinh liếc hắn, ". . . . . . Làm sao? Uống rượu?"

Quan Thần lắc đầu, mệt quá vực không dậy nổi tinh thần, hiện tại mới vào tiết thứ tư của tự học buổi tối, hắn buồn ngủ sắp chết rồi. Quan Thần ngồi xuống, ngáp một cái nói: "Không, chờ cậu làm xong đấy."

". . . . . .Sao lại phải chờ tôi làm xong bài tập." Trần Tử Tinh nhìn hắn nói, "Đang còn sớm."

Trần Tử Tinh thuộc vào loại một khi đã làm rồi thì phải làm tốt nhất. Cuộc thi trước mắt cũng không còn mấy ngày nữa, dù sao liều mạng cũng không chết, cậu còn đang tính chút nữa làm đề nâng cao với học thuộc nữa, Quan Thần chờ cậu để làm gì?

"Ngáp. . . . . ." Lại thêm một cái ngáp nữa. Quan Thần gối đầu lên tay của mình, nghiêng đầu ngước mắt lên nhìn chằm chằm Trần Tử Tinh, cười cười nói, "Hôm trước không phải nói là sẽ dạy tôi làm đề sao. Cho nên tôi chờ cậu nha."

"Sao vậy, Tinh ca quên rồi?"

Trần Tử Tinh: ". . . . . ." Đúng là quên thật.

Cậu bận quá nên không nghĩ đến Quan Thần lại thật sự chờ, dùng mấy phút để nhớ lại, Trần Tử Tinh nghĩ nghĩ sau đó thở dài một hơi, ngồi xuống bên cạnh hắn, bất đắc dĩ rũ mắt.

"Giấy nháp với câu hỏi lấy ra đây." Trần Tử Tinh tới gần, mùi sữa tắm thơm ngát trên người cậu tản sang đây. Giọng nói của cậu rất nhẹ, "Dạy cho cậu trước."

"Được." Quan Thần ngồi dậy, từ trong đống loạn tùng phèo trên bàn lấy sách bài tập và giấy nháp ra, đưa qua cho Trần Tử Tinh, sau đó ngước mắt cười tủm tỉm hỏi, "Tốt thế? Vì anh Quan Thần mà không làm bài tập nữa."

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCWhere stories live. Discover now