Chương 16: Tôi thì làm sao, lại xấu hổ rồi đúng không?

1.7K 140 38
                                    

Editor: Mật Kết

Đàn ông thì không thể bị nói nhỏ.

Lồng ngực của người con trai ấy dán ở ngay sau lưng, có thể cảm nhận được nhiệt đồ cực nóng của thân thể, âm thanh vang lên bên tai hơi hơi trầm có từ tính vừa ngây ngô lại xen vào một chút thành thục.

Cơ thể run lên giống như có một luồng điện chạy toán loạn khắp nơi, Trần Tử Tinh cũng không biết tại sao mình lại thấy xấu hổ, có lẽ là do bị nói nhỏ, cậu đẩy Quan Thần ra hoang mang đứng lên, xoay người đối diện với Quan Thần, lưng dán vào tủ quần áo.

"Cậu. . . . . .con mẹ nó cậu làm gì vậy!" Trần Tử Tinh hoảng loạn bối rối nói, "Sao tự nhiên lại dán lên người tôi!"

Gương mặt cậu dần dần xuất hiện một tầng đỏ ửng, hơi hơi hất hàm lên, nhăn mày, ngón tay Trần Tử Tinh hơi cong lại bám chặt lên cánh cửa tủ, cúi đầu thẹn quá hóa giận nhìn Quan Thần đang ngồi dưới mặt đất cười.

Giống như một con Hamster nhỏ, mới trêu một chút đã xấu hổ chạy ra xa, cực kỳ đáng yêu.

Quan Thần cầm cái quần lót kia trong tay, vui vẻ cười mấy tiếng rồi nói: "Thích cậu quá đi mất, cậu đáng yêu như vậy, còn không cho người khác lại gần à?"

Cái, cái logic gì vậy! wattpad-camduongquytmat

Trần Tử Tinh dần bình tĩnh lại, ý thức được phản ứng vừa rồi của cậu hình như hơi quá kích, đôi mắt dần tỉnh táo lại, gãi gãi hai má, hung tợn trừng mắt với Quan Thần.

". . . . . . Cậu, cậu muốn ăn đòn à." Trần Tử Tinh vẫn không quá thoải mái, luống cuống tay chân cầm lấy đồ của mình, đi lướt qua Quan Thần, rồi chạy chối chết."Tôi đi tắm."

Cậu vội vã chạy đi, Quan Thần cầm bộ quần áo trên giường lên sau đó vắt lên vai, buồn cười nhìn Trần Tử Tinh chạy vào phòng tắm đóng cửa lại.

Trong phòng đều là hơi thở cuộc sống của Trần Tử Tinh, một mùi vị rất nhạt nhưng cũng rất đặc biệt.

Đối diện cửa phòng tắm là bồn rửa mặt, phía trên bồn rửa mặt có đặt gương. Xuyên thấu qua gương có thể nhìn thấy gương mặt đỏ ửng không bình thường của chính mình, Trần Tử Tinh chống tay lên bệ bồn mở vòi nước ra rửa mặt.

Quan Thần cái tên ngốc không biết xấu hổ này!

Trong đầu bây giờ toàn là nhiệt độ cơ thể của hắn, chỉ cần hơi hơi nghiêng đầu cậu có thể nhìn thấy khuôn mặt hắn gần trong gang tấc, cực kỳ đẹp trai, anh khí. Rất gần, hơi thở ấm áp của hắn thoáng cái đã tràn đến, trong chớp mắt lúc hơi thở giao nhau đó Trần Tử Tinh có thể thấy được người con trai ấy đang cười với cậu.

. . . . . . Nghĩ đến mấy chuyện này làm gì!

Trần Tử Tinh lại rửa mặt thêm lần nữa, thở ra một hơi, sau khi bình ổn lại tâm tình thì bắt đầu cởi quần áo.

Ngoài cửa truyền đến âm thanh của Quan Thần, còn có mấy âm thanh ma xát vang lên: "Tử Tinh ơi, bắt đầu tắm chưa?"

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ