Chương 36: Chạy rồi thì ông đây chắc chắn sẽ chiến tranh lạnh với cậu

1.5K 122 5
                                    

-Mật Kết-

"Bạn, bạn nhỏ Tinh Tinh!"

Có lẽ một chàng trai khi trái tim rung động chính là như vậy, Quan Thần mở miệng chỉ cần hét lên tên của cậu thôi đã cảm thấy trái tim như đang nở hoa, nhưng sau khi hét xong lại không biết mình muốn nói gì tiếp theo.

Hắn và Trần Tử Tinh nhìn nhau.

Bịch bịch, có thể nghe được tiếng trái tim đang đập mãnh liệt bên trong lồng ngực.

Một lúc lâu sau cửa thang máy mở ra. wattpad-camduongquytmat

Cửa vừa mở liền nhìn thấy mấy người giống như lãnh đạo và nhân viên vừa đi đến vừa nói chuyện vô cùng náo nhiệt, nhiệt độ không khí cũng dần dần hạ xuống, gương mặt hồng hồng cũng dần tan đi, Quan Thần cảm thấy có chút may mắn lại có chút ảo não, hắn cào cào tóc, nghiêng đầu sang nhỏ giọng nói, "Đi thôi."

Hắn thấy may mắn vì điều gì, còn ảo não vì điều gì.

May mắn là bản thân chưa nói ra câu tiếp theo sao? Còn ảo não cũng chính là chưa kịp nói ra câu tiếp theo sao? Nhưng câu tiếp theo hắn muốn nói là gì? Là Trần Tử Tinh tôi thích....không, không đâu, a a, hắn bị điên rồi, đúng vậy.

Nhưng rốt cuộc vì sao lại trở thành như vậy.

Sau đó hai người vào khu trò chơi. Trong khu trò chơi đâu đâu cũng người là người, trong đó nhiều nhất chính là các cặp đôi hoặc là các nhóm anh em bạn thân đi chơi với nhau, dạng đi một mình giống như Quan Thần và Trần Tử Tinh rất ít.

Trên thực tế cũng chỉ có mình Quan Thần giống như một thiếu niên lần đầu tiên yêu đương cứ liếc trộm Trần Tử Tinh, muốn cái này rồi lại muốn cái kia, thêm mấy ý nghĩ kỳ quái không có chút tiền đồ nữa.

Quan Thần đứng trước quầy hàng chờ làm thẻ, Trần Tử Tinh quay đầu lại đằng sau nhìn xung quanh, xuyên qua hai cái máy gắp thú có thể nhìn thấy hai ba nữ sinh đang nhảy trên thảm nhảy.

Trần Tử Tinh bỗng nhiên nói, "Có biết nhảy không?"

Quan Thần mang thẻ qua cho cậu hơi sửng sốt sau đó cười rộ lên, "Sao vậy, Tinh ca muốn biểu diễn một bài sao?"

Ngoài dự liệu, Trần Tử Tinh ừ hử một tiếng rồi nói, "Cũng không phải không được. Cậu đi cùng tôi, trước tiên đi đổi tiền xu đã."

"Đậu mé. . . . . . cậu biết thật sao." Quan Thần thật sự không nghĩ đến Trần Tử Tinh còn biết cái này.

Hắn vội vàng đi đổi tiền xu trò chơi, trên tay cầm một túi lớn tiền xu, xem có chỗ nào có chỗ bỏ tiền thì bỏ vào để Trần Tử Tinh chơi thỏa thích.

Hai người đi vào chỗ nhảy đằng trước.

Trần Tử Tinh hôm nay mặt một bộ quần áo thoải mái, áo sơ mi hoa, bên trong là một ái áo phông trắng, bên dưới mặc một cái quần bò tối màu rộng rãi. Chỉ thấy cậu vừa mới đi đến đột nhiên cởi áo sơ mi ra sau đó quyết đoán vung lên.

BẠN CÙNG BÀN TÔI KHẢ NĂNG LÀ MỘT TÊN NGỐCWhere stories live. Discover now