< Review > Sự tốt bụng và lòng thù hận - minhtrvs

43 7 0
                                    

Tên truyện: Sự tốt bụng và lòng thù hận

Tác giả: @minhtrvs

Reviewer: SoulScreamber1

Giới thiệu truyện:

Giới thiệu truyện:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chào cậu!

Ngay khi mở phần giới thiệu, tớ muốn hỏi cậu một câu mà tớ thề độc là có rất nhiều người khác cũng muốn hỏi... Rằng "destny" là cái gì, "chiên hưởng" là cái gì, và tại sao tên riêng lại không viết hoa?

Yeah, hầu như trong truyện của cậu, các lỗi này rất nhiều. Còn ít chap, sửa nhanh thôi nên tớ khuyên cậu sửa lại càng sớm càng tốt. Hãy so sánh lượt view giữa các chap trước và sau để thấy độc giả đang đón nhận tác phẩm của cậu như thế nào nhé.

Trước hết khen đã. Tớ không có chơi Honkai Impact, một số khái niệm cậu nói tớ không hiểu, nhưng nhìn chung về nội dung là Khá Ổn.

Mặc dù nó hài hước nhiều hơn là chiến đấu... Và tớ nhớ không nhầm nó là game hành động...

Thôi kệ đi! Dù gì cậu cũng mất công viết ra và vào đây đọc, tớ sẽ nêu ra một số chỗ gọi là dễ thấy... Ok? Nào ta bắt đầu!

À, vẫn như mọi lần... Tớ làm review, không phải nịnh bợ, nên sẽ chê rất là nhiều. Nếu đã sẵn sàng cho việc trái tim cậu bị xiên tan tành trúc chẻ tro bay, hãy đọc tiếp.

Tớ tập trung vào văn phong, cách xây dựng nhân vật và tình huống của cậu. Nên là bùm! Chúng ta sẽ soi lỗi diễn đạt.

Một!

Một lỗi rất sơ đẳng thôi, nhưng mà khó có thể chấp nhận được, là tên riêng mà không viết hoa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một lỗi rất sơ đẳng thôi, nhưng mà khó có thể chấp nhận được, là tên riêng mà không viết hoa. Tại sao vậy? Không những đó là một nguyên tắc ngữ pháp cơ bản, mà theo lí trí hay tình cảm, viết hoa vào sẽ làm cho tên nhân vật của cậu ấn tượng nhiều.

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRWhere stories live. Discover now