< Pr > [Showbiz] Chuyện Tình Của Ảnh Đế - hacly208

53 7 0
                                    

Chào bạn, mình là Khủng Long nhỏ, phụ trách bài pro cho đứa con đáng yêu của bạn :3

Mình khá xin lỗi về vụ chậm trễ của đợt này ạ. Mặc dù đã giao hàng từ lâu nhưng giờ mới đăng lên shop :<

Đây là bài pro thứ 7 của mình, mong bạn thông cảm nếu có sai sót chỗ nào ạ

Đây là bài pro thứ 7 của mình, mong bạn thông cảm nếu có sai sót chỗ nào ạ

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Vương Tư Hạ, một cô gái phải trải qua bao biến cố trong quá khứ, phải gánh chịu những căn bệnh tâm lý thường xuyên ảnh hưởng đến cuộc sống

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Vương Tư Hạ, một cô gái phải trải qua bao biến cố trong quá khứ, phải gánh chịu những căn bệnh tâm lý thường xuyên ảnh hưởng đến cuộc sống. Vương Tư Hạ cô cao ngạo là một tiểu thư danh giá, tinh nghịch và hoạt bát. Không ngờ rằng đã rơi vào lưới tình của anh như bao người con gái khác.

Cố Đông Quân, một chàng sinh viên ưu tú nhất nhì trường, tự lập từ khi còn rất sớm, bì hoàn cảnh mất cha mẹ từ nhỏ nên anh khá lạnh lùng và xa cách với mọi người. Cố Đông Quân anh ngạo nghễ là một chàng trai khó gần, giỏi giang về mọi thứ, là niềm khát khao của bao đứa con gái. Vậy mà lại bị cô nắm bắt được con tim.

Tưởng chừng như hai tâm hồn không hoàn thiện gặp nhau, sẽ tạo nên một tình yêu hoàn mỹ. Nhưng... nào ai biết hạnh phúc không được bao lâu, hai người lại hiểu lầm nhau ngày càng gay gắt.

Cô hiểu lầm anh không yêu cô.

Anh bị cô sỉ nhục đến tim vụn vỡ.

Vì một bàn tay khác nhúng vào, hai người trở nên xa lạ. Hận thù? Hối hận? Yêu như vậy... có đáng không?

Anh hận cô, cô yêu anh. Anh êm ấm bên gia đình khi nhận lại cha mẹ ruột, cô dằn vặt trong nỗi đau của quá khứ khi thần trí bất minh nhưng miệng vẫn luôn gọi tên anh. Hai số phận đối lập nhau. Ai sẽ là người thấu được nỗi đau cô đang mang? Ai sẽ là người khiến anh hiểu rõ được tâm tư của cô?

Xa cách 10 năm, anh giờ đây là một ảnh đế đầy ánh hào quang, còn cô chỉ là một diễn viên bé nhỏ. Liệu cả hai còn có thể chung đường?

Câu truyện "Chuyện Tình Của Ảnh Đế [ Showbiz] " sẽ hứa hẹn đem bạn đến từng khung bậc cả xúc buồn bã nhất, đau đớn nhất của một cuộc tình không trọn vẹn. Chờ đợi, lãng quên và xa cách 10 năm của cặp đôi đã tạo ra vô số tình tiết ngược đến thâm tâm. Hay những bí ẩn của quá khứ, bạn có muốn khám phá không?

hacly208


Payment
Fl team và người Pr, trả vote cho team tại tác phẩm này. Ngoài ra nếu như truyện các bạn thành công hơn dự kiến thì payments có lẽ sẽ đắt hơn tùy thuộc vào số lượng view và vote mà các pr kiếm được cho truyện các bạn.

Cảm ơn bạn đã ủng hộ team
#Khủng_Long

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum