<Review> Màu nắng

33 6 3
                                    

Author: BlackMoon0405
Review : toilamay

Chào bạn tôi đã đọc qua câu truyện của bạn, câu truyện của bạn khá là thú vị nó phù hợp với những người sống nội tâm, nó dành tuýt người nhìn nhận cuộc sống trong cô đơn ( mình nói vậy không biết đúng không )

Bạn mở đầu câu truyện khá ổn và cốt truyện của bạn khá là ok, bạn tả chi tiết hành động và nét mặt của nhân vật rất hay và từng chi tiết nên mình cảm thấy nổi buồn của nhân vật.

Giờ đến mình đưa ra khuyết điểm nha, bạn nhấn sâu vào cảm xúc của nhân vật khá là nhiều, nếu nó là truyện về tâm lí thì nó được,

Tiếp theo là có một chổ bạn tả hơi sai một tí " gương mặt học hào thanh tú.... Giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt hóp hép " cố gắng khắc phục nhé.

Bạn chưa đưa ra được vì sao nhân vật chính không thích học ở trường cấp 2 và xem nó như địa ngục, phải có cái gì tác động vào như : bạn bè, thầy cô, bố mẹ,... ( Nếu mà nhân vật chính bị tự kỉ trước đó thì bạn viết thế cũng được )

Và 14 tuổi cũng chưa là tuổi thanh xuân bạn có thể tả là tuổi mới lớn và chuẩn bị bước sang tuổi thanh xuân.

Xin lỗi nha tôi khá là khó tính nhưng câu truyện cũng khá ổn , nó phù hợp với những người về tâm lí học, bạn cố gắng khắc phục nha ( mình mới đọc có một chap nên nếu nhận xét sai thì cho mình xin lỗi ) và tôi mong sẽ được đọc thêm những câu truyện tốt hơn như thế này của bạn nữa.

Cảm ơn đã sử dụng dịch vụ meteoroid team

Toilamay

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRWhere stories live. Discover now