< Review > [12 Chòm Sao] Niên Vạn - AshleyRyeo

39 6 2
                                    

Tên truyện: [12 Chòm Sao] Niên Vạn

Tác giả: @AshleyRyeo

Reviewer: SoulScreamber1

Giới thiệu truyện:

Giới thiệu truyện:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

12 chòm sao, ái chà!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

12 chòm sao, ái chà!

Tớ nhớ quá, ngày đầu tiên lập acc Wattpad, tớ cũng đã đọc một quyển 12 chòm sao và bị ghiền thể loại này suốt một thời gian dài. Nên vừa nhìn thấy cái tên truyện của cậu, tớ đã cảm thấy cực kì phấn khích!

Và, bạn ạ, không hề thất vọng một chút nào!

À mà đợi tí, làm quen phát nhỉ. Tớ là Ngáo, bậc thầy ngâm giấm và chạy deadline với vận tốc ánh sáng. Như cậu thấy đấy, bài review này tớ đăng vừa đúng hạn chết :)))

Tớ chỉ đọc và nêu một chút nhận xét về tác phẩm của cậu dưới góc nhìn một độc giả bình thường thôi, là dân mới vào nghề cũng chẳng có nhiều kiến thức chuyên môn để mà nói. Thôi, ngưng tán nhảm, ta vào việc chính!

Đánh giá tổng quan trước. Cậu xây dựng tình tiết khá ổn, chủ yếu dựa vào lời thoại của nhân vật để triển khai cốt truyện. Điều này rất tốt, nhất là với một tác phẩm có dàn nhân vật chính hùng hậu cỡ này.

Tuy nhiên, ngược lại, lập tức một nhược điểm lồ lộ có thể thấy của nó lại xuất hiện, là cậu khó có khả năng chăm sóc cho toàn bộ tuyến nhân vật khổng lồ ấy được. Độc giả quên rất nhanh, buddy!

Trừ khi mỗi người cậu nhắc đi nhắc lại đến hàng chục lần, xuyên suốt hàng chục chương mà vẫn thống nhất về cả mặt hình thức lẫn tính cách - điều này cực kì đau đầu ngay cả với những tác giả lâu năm, bằng không, ấn tượng về một số nhân vật sẽ phai nhòa sớm trong lòng người đọc.

Điển hình như là, một số anh em chỉ đọc thể loại này để xem cung hoàng đạo của mình được bạn tác giả tâng bốc đến đâu, còn các cung khác hầu như chẳng để ý mấy. Có, cậu ạ, có trường hợp đó.

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRWhere stories live. Discover now