<Review> Dư vị của tình yêu

52 6 5
                                    

Tên tác phẩm: Dư vị của tình yêu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên tác phẩm: Dư vị của tình yêu

Author: trinhha1910

Reviewer: VictorBlade_79

Tôi là thành viên mới của mảng. Vì lý do bạn Ngáo đã bận nên tôi sẽ thay bạn Ngáo review truyện của bạn. Không vòng vo tam quốc nữa tôi bắt đầu review đây !

Ở thời điểm tôi đang viết bài review này truyện đang có 1,05k view, 93 vote. Tôi khá khâm phục bạn ở những con số này đối với truyện của bạn đấy, thực sự đáng ngưỡng mộ.

Tên truyện của bạn thực sự rất hay, tôi đánh giá cao về việc bạn đã dồn tâm huyết cho tác phẩm này.

Về phần giới thiệu:

"Tớ không dám hứa yêu cậu cả đời, nhưng tớ hứa yêu cậu cả thanh xuân"

Hmmm tôi không có ý kiến gì về đoạn trích này, nhìn chung thì nó đều na ná nhau ở phần nguồn gốc. Nói đến đây tôi nhớ đến lời bài hát của Bùi Anh Tuấn: "Anh chẳng hứa sẽ sang giàu chỉ hứa yêu dài lâu"  Tôi thấy nó giông giống á.

1. Nhân vật

Nhân vật chính là Phạm Ánh Nguyệt một cô gái với tính cách dễ thương, nhưng cũng là một con mọt sách chính hiệu.

Nhân vật nam xuất hiện ở đầu truyện vì bị ngất, tác giả đã  diễn đạt được hầu hết tất cả các cảm xúc cũng bối cảnh xung quanh nhân vật. Nhưng quên mất một điều đó chính là vì sao lại xỉu ? Cho tôi một lý do chứ ? Tác giả tua hơi nhanh đoạn gặp gỡ giữa hai nhân vật. Cần có thêm sự nhấn nhá để tô đậm màu sắc cho câu truyện.

Các nhân vật phụ xuất hiện rải rác trong truyện tôi chưa cảm thấy được sự đặc biệt của họ, cảm nhận duy nhất là họ đều là con trai. Tác giả cần tô đậm thêm tính cách và những đặc trưng cho nhân vật để đem lại điểm nhấn cho đọc giả.

2. Nội dung

Về nội dung câu truyện chỉ mới có bốn chương và xoay quanh nhân vật nữ chính, chưa có sự đột phá ở một đoạn/ chương mới. Các motip đều có thể thấy ở hầu hết các tác giả. Các nhân vật phụ chưa có được cá tính riêng của mình.

Chương một mới đầu tác giả theo lối văn tôi cho là hơi lai trung, vì tôi cũng viết thể loại tương tự. Chương một thực sự rất cuốn.

Nhưng bắt đầu từ chương hai truyện của bạn đã xuất hiện thể loại teenfic. Điều này nếu là tôi sẽ cảm thấy hơi hụt hững, vì tôi theo lối văn chương lai trung kiểu so deep, không theo thể loại teenfic và tác giả bắt đầu sửa dụng những từ ngữ của văn nói.

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRWhere stories live. Discover now