<Review> STT 42 Tình lỡ - BulsDreaming

57 11 3
                                    

Author: BulsDreaming

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Author: BulsDreaming

Reviewer: VictorBlade_79

Các thành viên khác bận nên tôi thay bạn munmunmeow review truyện của bạn. 

Câu truyện tên 'Tình lỡ' nó đã nói lên hết được nội dung câu chuyện.

Phần giới thiệu: 

Phần giới thiệu: 

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.


1. Nhân vật, nội dung: 


Vì sự liên kết giữa nội dung truyện và nhân vật nên tôi sẽ nói xen kẽ vừa nội dung và nhân vật. Bắt đầu nhé !

Đầu tiên, câu chuyện xoay quanh ba nhân vật chính đó là Jeonghan, Jisoo, Seokmin. Jeonghan là ông chủ nhỏ một cửa tiệm cafe có tên là Oublier, hmm Oublier đây là một cái tên bằng tiếng Pháp, cứ nhắc đến nước Pháp là chúng ta đã nghĩ đến một không khí vô cùng lãng mạn và ngọt ngào rồi. Cái tên này tí nữa tôi sẽ tiết lộ ý nghĩa cũng như là ấn tượng về nó nhé ! 

Seokmin và Jisoo vô tình gặp lại nhau ở tiệm Oublier vì cả đều là khách hàng thân thiết của Jeonghan. Jisoo là sinh viên năm hai trường đại học y dược (hay cái gì liên quan đến bác sĩ á mà tôi hiện giờ chưa nghĩ ra từ nào). Còn Seokmin là học sinh lớp 12 của một trung trung học phổ thông.

Đó là một ngày cuối thu, tôi cũng thích những chiếc lá vàng của mùa thu. Tôi thấy bạn có vẻ cũng vậy ! Nhưng đây là điều làm tôi cảm thấy hơi thiếu thiếu trong văn chương của bạn. Khi bạn nhắc đến mùa thu bạn chỉ nói đến những chiếc lá vàng vậy tại sao một không miêu tả thêm về mùa thu để nó có điểm nhấn hơn cho tác phẩm của mình ? Ví dụ như không khí ôn hòa của mùa thu, cơn gió của cuối thu, mùi hương, bầu trời,... Tôi nghĩ nếu bạn miêu tả thêm những chi tiết của mùa thu thì có thể sẽ làm đọc giả nhớ hơn về tác phẩm của mình, một tác phẩm có những mùa thu trôi qua thật đẹp.

Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PRحيث تعيش القصص. اكتشف الآن