Chương 30

1.5K 45 9
                                    

Thiên Quyền cung, Trọng Mặc đài.

Bích Khung tiên tử cầm một bình hoa lên, "xoảng" một tiếng, ném vỡ tan tành. Mảnh gốm sứ văng khắp nơi, nàng tức giận mắng: "Cái quái gì vậy chứ? Một phàm nhân cỏn con mà dám bắt bản tiên tử xuống bếp nấu cơm sao? Dựa vào ngươi cũng xứng á! !

Nàng cực kì cáu giận, lại hung hãn đá một cước vào bàn. Nhưng nhớ tới lời nhắc nhở của mẫu thân, nàng khẽ cắn môi, hậm hực lấy pháp bảo của Hà tộc ra —— Vạn Hà Thính Âm. Đây là pháp bảo liên lạc đặc biệt của Hà tộc, có thể thông qua tầng mây ngũ sắc liên lạc với nhau.

Nàng nhẹ vận công, hư ảnh (ảnh ảo) của Đan Hà thượng thần đã xuất hiện ở phía trên pháp bảo. Bích Khung nói: "Mẫu thần!"

Nàng được cưng chiều từ nhỏ, có khi nào phải chịu đựng uất ức quá mức như vậy chứ? Lúc này răng trên cắn chặt môi dưới, hai mắt ngấn lệ trong suốt.

Đan Hà thượng thần hỏi: "Nữ nhi của ta sao thế?"

Bích Khung tiên tử đem chuyện vừa rồi của Dạ Đàm từng việc từng việc kể lại: "Mẫu thần, phàm nhân công chúa này, quả thực là kiêu ngạo tới cực điểm rồi!"

Không ngờ Đan Hà thượng thần lại mỉm cười: "Nếu thật là vậy, ta đây thực sự phải chúc mừng hài nhi của ta rồi."

Bích Khung sửng sốt: "Cái gì?"

Đan Hà thượng thần nói: "Một nữ nhân trần tục kiêu ngạo, vô lễ, không lọt được vào mắt Thần đế. Địch thủ ngu xuẩn, vô tri như vậy, sớm muộn gì cũng bị huỷ bỏ. Ngôi vị Thần hậu, nằm chắc trong tay nữ nhi ta rồi."

Bích Khung nói: "Chỉ là con thú tai hoạ kia của nàng ta còn viết một cái thực đơn, mẫu thần nhìn mà xem, trong đó viết cái gì gà, vịt, cừu, Thiên giới vốn không cho phép sát sinh. Con đi đâu tìm cho nàng ta chứ!"

Đan Hà thượng thần tựa như được gió xuân thổi vào, cả người hay vẻ mặt đều tràn đầy ấm áp cùng vui sướng: "Tìm không thấy cũng phải tìm. Mẫu thần sẽ sai người đưa tới. Nữ nhi của ta hãy nhớ kĩ, tất cả yêu cầu của nàng ta, đều cố gắng làm hài lòng hết mức. Đối đãi với một kẻ địch ngu xuẩn, chúng ta chỉ cần chiều theo ý nàng ta, nàng ta rất nhanh sẽ tự tìm đường chết. Nữ nhi của ta, đối đãi với loại người như thế, ra đòn tâng bốc mới là thủ đoạn cao minh nhất. Tạm thời cứ im lặng chờ đợi đi, chỉ không bao lâu nữa, nàng ta nhẹ thì bị đuổi về nhân gian, nặng thì thân chết hồn tiêu."

Bích Khung lúc này mới dụi dụi mắt, nói: "Thực ra những đạo lý này, nữ nhân đều biết. Chỉ là nàng ta thực sự rất đáng hận, nữ nhi quả thực không nhịn được!"

"Đứa bé ngốc!" Đan Hà trìu mến nhìn nữ nhi của mình: "Lúc này chịu một chút uất ức thì có gì đáng quan trọng? Ghi nhớ lời nói của mẫu thần, nhẫn nại, chờ đợi."

Bích Khung tiên tử hít một hơi thật sâu, nói: "Nữ nhi đã hiểu."

Đan Hà thượng thần gật đầu: "Những nguyên liệu nấu ăn đó, mẫu thần sẽ phái người đưa tới ngay. Con làm cho tốt đó."

Bích Khung tiên tử nói: "Không cần bỏ thêm chút độc dược cho nàng ta sao?" Nàng ta chẳng qua chỉ là một phàm nhân. . . . . ."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now