Chương 66

1K 37 5
                                    

Trong lúc Huyền Thương quân luống cuống tay chân, một khối cầu lửa xẹt qua không trung. Mây bay bị ánh lửa xâm chiếm, tầng tầng thiêu đốt, một mảnh đỏ bừng.

Mưa sao băng mà mọi người mong ngóng chờ trông cuối cùng cũng tới rồi.

Nhưng tảng băng Dạ Đàm hiển nhiên không nhìn thấy. Huyền Thương quân bấm tay niệm chú dẫn, chỉ nghe chân trời âm vang một trận lợi hại, một khối thiên thạch như bị năng lực của ai đó dẫn dắt, rơi thẳng xuống cô tinh, ầm ầm một tiếng nổ tung ở bên cạnh hai người.

Băng cứng trước mặt vỡ tan, lộ ra một bề mặt gồ ghề. Khí nén khi thiên thạch va chạm, làm tay áo hắn bay lên. Đá vụn cùng vụn băng giống như ám khí sắc bén nhất, bắn ra bốn phía.

Thiên thạch và cô tinh va chạm toé lửa, phần phật thiêu đốt. Bề mặt băng cứng bắt đầu hoà tan, độ ấm xung quanh cũng từ từ tăng lên.

Huyền Thương quân đặt Dạ Đàm đến bên cạnh đống lửa, chờ nàng tan băng. Còn mình thì đi tìm tuần phòng doanh (doanh trại tuần tra phòng ngự) của thiên binh. Ở những dạng cô tinh như vậy, Thần tộc tuy là không sinh sống, nhưng sẽ có thiên binh tuần tra theo giờ quy định.

Thiên binh có thể bị phái đi tuần tra, bình thường tu vi cũng đều không cao. Nơi này nhất định có chuẩn bị pháp bảo giữ ấm. Chỉ là sao trên bầu trời thực sự rất nhiều, cho dù là Huyền Thương quân, cũng không biết chính xác những tuần phòng doanh bí mật đó được xây dựng ở đâu.

Mưa sao băng từ chân trời bay loạn đến. Bụi bặm cùng khối băng của sao chổi tan rã, gầm rú thiêu đốt ở giữa không trung. Cả khối cô tinh phát sáng đến chói mắt.

Thiên giới, chư thần tề tựu. Mọi người chuẩn bị đầy đủ, lúc này đều mang rượu và đồ nhắm ra, cùng bằng hữu mời nhau đối ẩm, trò chuyện với nhau thật vui. Cường quang (ánh sáng mạnh) trong nháy mắt, soi chiếu rõ mặt mũi của tất cả mọi người. Thanh Hành quân nhìn sang bên cạnh mình, Dạ Đàm vẫn chưa tới.

Những món ăn hắn mang theo, bày ra bàn nguyên nguyên vẹn vẹn, không được xem trọng lắm.

Bên cạnh hắn, Hồ Tuy hai tay giơ Man Man lên, để cho nó thấy rõ ràng hơn một chút. Nhưng Man Man lại ở giữa cường quang liếc mắt thấy một cái gì đó khác —— dưới váy của Tử Vu tiên quân, lòi ra một nhúm lông tơ, một cái đầu năm màu rực rỡ.

Man Man giật mình há hốc miệng chim —— kia không phải là Thiếu quân nhà chúng ta sao? Trời ạ, ta biết người nhất định là bị tiên nữ bắt đi! Ta đã bảo nam nhân không thể có diện mạo đẹp quá mà. Nhìn xem, người thậm chí bị chà đạp đến hiện ra nguyên hình luôn rồi đó!

Thiếu quân đáng thương của ta ơi! Man Man vỗ cánh bỏ chạy.

Hồ Tuy đuổi theo vài bước, nhưng Thần tộc xung quanh thực sự rất nhiều, nàng không thể chen loạn được —— không có thần hội nào thích mùi của Ngũ Tân tộc cả. Nếu không cẩn thận va phải vị thượng thần nào đó, thì không hay chút nào.

Nàng buộc phải dừng lại, vẫn đứng ở cạnh Thanh Hành quân.

Thanh Hành nói: "Đứng làm gì vậy? Ngồi xuống đi."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ