Chương 126

895 25 0
                                    

Mai Hữu Cầm đi đến đầu cũng không quay lại, đây gọi là một người gọn gàng dứt khoát.

Dạ Đàm liên tục hít thở sâu, trên mặt chim Man Man đều là ý cười trên nỗi đau của người khác: "Con mắt đó cũng xem như không mù. Ta đã nói rồi, vẫn là Thiếu quân nhà chúng ta tốt nhất! Hiện tại ngài ấy bị phạt tới thú ngục, ngươi còn bày đặt mặc kệ sống chết của ngài ấy, ở đây dụ dỗ Mai Hữu Cầm gì chứ, hừ!"

"Câm miệng." Dạ Đàm xoay người lại nắm lấy cái miệng chim của nó, nói, "Thiếu quân nhà ngươi có Tử Vu đi theo, Tử Vu là ai biết không hả? Tiểu công chúa của Thần đế, không bàn tới tu vi của nàng, chỉ riêng pháp bảo trên người nàng, thú ngục có thể làm gì được bọn họ chứ? Vẫn là chuyện của Thiếu Điển Hữu Cầm cấp bách hơn. Cho nên, ngươi nên ngoan ngoãn mở to mắt chim của ngươi ra, nhìn xem tên đó có thể trụ được bao lâu đi. Hừ!"

Nói xong, nàng xoay người bước đi. Man Man vội đuổi theo, hỏi: "Ngươi muốn đi đâu?"

Dạ Đàm ngửa mặt lên trời thở dài: "Đương nhiên là suy nghĩ cách trừng trị tên khốn kia rồi!"

Nguyệt Oa thôn, thạch ốc.

Dạ Đàm tung tăng chạy tới, liếc mắt thấy mái tóc đỏ của Thiếu Điển Lạt Mục, sự bực bội nàng rước lấy ở chỗ Mai Hữu Cầm lập tức tiêu tan hơn phân nửa.

"Lạt Mục!" Nàng giống như chú chim nhỏ lao đến, nói: "Đi thôi, theo ta đi Ma tộc bắt ong sát thủ."

Thiếu Điển Lạt Mục nhìn thấy nàng, mỗi một tơ máu trong con ngươi đều tràn đầy vui sướng ấm áp. Hắn ngay cả lý do cũng chưa hỏi, đã nói: "Được."

Dứt lời, hắn xoay người trở vào trong thạch ốc, thu thập một vài món đồ. Chỉ chốc lát sau, khi hắn đi ra, đến cả Dạ Đàm cũng thấy mà bật cười —— trên cổ hắn treo một bó rau quỳ, bên hông còn móc một cái chậu sành.

Dạ Đàm hỏi: "Ngươi. . . . . . mang mấy thứ này làm gì?"

Thiếu Điển Lạt Mục nói: "Bọn họ nói lẩu cá ăn cũng rất ngon."

Hai mắt Dạ Đàm đều phát sáng: "Bọn họ nói rất đúng!"

Bờ sông Vong Xuyên. Bỉ ngạn hoa tươi đẹp hừng hực như lửa, thiêu đốt cả Vong Xuyên.

Dạ Đàm hiển nhiên đối với địa thế của nơi này rất tường tận, nói: "Nếu đi lên phía trước nữa sẽ gặp phải thủ vệ Ma tộc, chúng ta cứ ở chỗ này đào tổ ong."

Thiếu Điển Lạt Mục đặt rau lên bãi cỏ xanh, rồi lấy nước sông rửa sạch chậu sành. Bên trong Vong Xuyên đều là ma ngư màu tím nhạt. Dạ Đàm dùng Mỹ Nhân Thứ xiên một nhát, một con cá béo tốt tươi non đã nằm trong tay.

Thiếu Điển Lạt Mục cầm lấy cá, rất nhanh rửa sạch rồi cắt khúc. Dạ Đàm ở bên cạnh chỉ huy, "Tách thịt và xương ra, thịt cắt lát. . . . . . dày một chút, đúng. . . . . ." Nàng vừa nói, vừa ném xương cá vào trong chậu sành. Thiếu Điển Lạt Mục cắt xong thịt, rau cũng rửa sạch, sau đó hắn lấy ra mấy gói muối, tỏi và vài thứ khác, dọn xong. Thậm chí ngay cả đũa hắn cũng mang theo.

Dạ Đàm đã sớm thèm nhỏ dãi, thúc giục nói: "Khai hỏa."

Thiếu Điển Lạt Mục đáp ứng một tiếng, cởi bao tay ra, hai tay áp vào chậu sành. Chỉ chốc lát sau, chợt nghe thấy tiếng kêu ùng ục ùng ục, nước nấu bên trong sôi lên, rất nhanh biến thành canh xương cá trắng đậm. Dạ Đàm cầm lấy đôi đũa, nhúng một miếng thịt cá vào trong canh, mùi thơm bồng bồng bềnh bềnh mà tràn ra ngoài, nàng hít sâu một hơi, vẻ mặt thỏa mãn.

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaOnde as histórias ganham vida. Descobre agora