Chương 120

1K 36 0
                                    

Viêm Phương trầm giọng nói: "Ngươi lại đây."

Thanh Quỳ giãy khỏi ma thị, bước nhanh đi tới, quỳ rạp xuống đất. Hai mắt Viêm Phương nhìn thẳng vào nàng, từ trên cao nhìn xuống, uy áp như núi. Ông hỏi: "Ngươi chăm sóc cho Tam điện hạ, vốn có công với Ma tộc. Nhưng chuyện quan hệ quan trọng này, mỗi một chữ nói ra ngươi phải tự chịu trách nhiệm cho chính mình."

Thanh Quỳ dập đầu chạm đất: "Lời nói của ta, Tôn thượng có thể để y tu khác kiểm chứng."

Viêm Phương khẽ gật đầu: "Bản tôn tạm thời tin ngươi, bước lên đây."

Thanh Quỳ lúc này mới đứng dậy, lại đi tới trước giường Triều Phong, nàng cẩn thận xem xét bệnh văn trên người Triều Phong, cuối cùng từ bên hông lấy ra một cái bình ngọc nhỏ. Nàng dùng khăn lụa thấm nước trong cái bình ngọc này, chậm rãi lau chùi cánh tay Triều Phong.

Sau một lúc lâu, có người kêu lên sợ hãi, chư ma đều sửng sốt —— chỉ thấy bệnh văn trên người Triều Phong, dưới sự lau chùi của nàng, càng lúc càng nhạt đi.

"Đây là có chuyện gì? !" Bạch Cốt phu nhân tuy rằng giả vờ không xem, nhưng khóe mắt lại vẫn chú ý động tĩnh ở đây. Lúc này bà nhịn không được phải hỏi.

Thanh Quỳ đưa bình ngọc nhỏ cho Ma tôn, nói: "Hồi bẩm Ma tôn, Bạch Cốt phu nhân, Thần Ma giao hợp rất khó sinh con, nhưng một khi sinh được con, bệnh văn trên người đứa con đó cũng sẽ khiến nó đau đớn suốt đời, vĩnh viễn không thể trừ đi. Mà bệnh văn trên người Tam điện hạ, hiển nhiên không phải mang từ trong bào thai. Càng giống như là. . . . . ."

Nàng thoáng do dự, Viêm Phương trầm giọng nói: "Nói!"

Thanh Quỳ nói: "Càng giống như là có người rắp tâm bỏ thanh khí vào trong đồ ăn thức uống của ngài ấy. Bình thường sẽ không nhìn ra được, nhưng sau khi ngài ngài ấy tu bổ Quy Khư, cơ thể suy nhược. Mấy ngày gần đây, lại không có y giả chăm sóc, dù trên người đau đớn, sợ rằng cũng chỉ tưởng là do bị thương nặng mà ra. Vì thế người hạ độc tăng liều lượng thêm một chút, những vết tích này, liền dọc theo huyết quản nhàn nhạt hiện ra. . . . . ."

Nàng còn chưa dứt lời, Ma hậu đã giận dữ: "Tiện tì, nơi này há có chỗ cho ngươi ăn nói bừa bãi? !"

"Im miệng!" Một tiếng gầm phẫn nộ này lại xuất phát từ miệng của Bạch Cốt phu nhân. Bà dùng sức gõ gậy xuống, hỏi: "Để đến nỗi thanh khí tiến nhập vào ma thể, là loại chuyện đau đớn cỡ nào, hiện giờ nó bị thương nặng càng như thế. Trước kia chẳng lẽ nó cũng không thể phát hiện ra sao?"

Thanh Quỳ nói: "Lượng dùng cực kỳ nhỏ, qua thời gian mấy trăm năm, tích lũy từng ngày, sẽ không dễ dàng bị phát hiện. Nhưng mà những bệnh văn này không phải bẩm sinh mà thành, Tam điện hạ hiện giờ tu vi đã vô cùng thâm hậu, chỉ cần dùng tới trọc khí đã tinh luyện qua tẩy trừ, không mất bao nhiêu thời gian, bệnh văn trên người ngài ngài ấy sẽ hoàn toàn bị thanh trừ. Đây chính là nguyên nhân chúng có thể bị lau đi."

Viêm Phương tiếp nhận bình ngọc nhỏ trong tay nàng, cúi đầu ngửi thử: "Đúng là ma khí tinh thuần."

Tuyết Khuynh Tâm che mặt khóc thút thít, nói: "Tôn thượng, xin tôn thượng khai ân, bỏ thân phận hoàng tử của Phong nhi, cho phép thần thiếp mang theo Phong nhi vĩnh viễn ở Lạc Vi động. Nó có thể đổ máu hy sinh vì Ma tộc, nhưng thần thiếp thực sự không thể để nó bị đâm sau lưng hãm hại mà chết được!"

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now