Chương 12. Không thấy

3.8K 254 2
                                    

Lần thứ hai Thập Nhất nhìn thấy Vệ Kiều là hai giờ sau, bên ngoài phòng làm việc của Tô Tử Ngạn, nàng nghe được tiếng mở cửa ngẩng đầu nhìn, liền nhìn thấy Vệ Kiều đẩy cửa đi vào, không giống như sắc mặt tái nhợt suy yếu lúc sáng, bây giờ vẻ mặt của Vệ Kiều không khác biệt so với ngày thường, một thân váy đỏ tư thái xinh đẹp, tóc dài xõa xuống vai, trên mặt không mang theo nụ cười, ngũ quan có vẻ rất sắc bén, đặc biệt là mi cốt, mơ hồ mang theo lạnh lẽo.

"Đi thôi." Vệ Kiều nhàn nhạt mở miệng, Thập Nhất thấp thỏm bất an đi theo sau lưng nàng, ra khỏi văn phòng.

Ngoài cửa, Tô Tử Ngạn đang đứng cùng Bùi Thiên, hai người dùng ánh mắt không tên mà đánh giá nàng, Thập Nhất bị bọn họ nhìn đến hai tay bất an níu lấy ống quần, đầu cúi thấp, vẻ mặt hoảng sợ.

Vệ Kiều cũng không nói gì thêm, sau khi gọi người ra ngoài liền lên xe, Thập Nhất kinh ngạc nhìn hành động của nàng, cắn răng một cái cũng ngồi vào vị trí ở sau xe.

Nàng dùng dư quang liếc nhìn Vệ Kiều, thấy Vệ Kiều hai tay khoanh trước ngực nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, vẻ mặt hờ hững, lạnh nhạt, tựa hồ không có lời muốn nói.

Nhưng Thập Nhất là có lời muốn nói, lời muốn nói lại quá nhiều, nhất thời cũng không biết nên nói thế nào.

Xe là Bùi Thiên lái, đã gần chạng vạng Thập Nhất cho rằng Vệ Kiều sẽ trực tiếp về nhà, không ngờ nàng lại nhàn nhạt mở miệng: "Đi công ty."

Xe của Bùi Thiên rẽ qua trên một góc đường, chạy về phía công ty.

Bệnh viện cách công ty cũng không xa, gần mười phút đi đường, lần trước Thập Nhất ngồi ở trong xe nhìn Vệ Kiều đi vào công ty, vì vậy liền biết ở đâu, nàng nhìn Vệ Kiều xuống xe liền nhỏ giọng nói: "Tam tiểu thư, ta..."

"Xuống xe đi." Vệ Kiều mở miệng: "Theo ta."

Thập Nhất mím mím môi, xuống xe đi theo phía sau Vệ Kiều, vừa mới đi tới cửa đã có bảo an tiến đến mở cửa lớn ra, nàng nhìn qua, giống như trong tưởng tượng, trang trí đơn giản lại đại khí, khắp nơi đều sáng sủa, ngay cả sàn đá cẩm thạch cũng đều có thể phản chiếu ra bóng người.

Người của công ty rất nhiều, lui tới vội vã, các nàng nhìn thấy Vệ Kiều đều cúi đầu chào hỏi: "Chào Vệ tổng."

"Vệ tổng."

Vệ Kiều đi thẳng về phía trước, Bùi Thiên trước một bước mà ấn thang máy, Thập Nhất tránh ở phía sau Vệ Kiều, loại cảm giác không ổn giống như có một đĩa bám trên thân chậm rãi bò trên người nàng, từng chút một cắn lấy nàng, khó chịu đến khiến cho nàng không thể đứng thẳng người.

Cửa thang máy mở ra, Vệ Kiều giẫm giầy cao gớt đi ra ngoài, không lâu sau liền có người tiến đến chào đón, gọi: "Vệ tổng, Lạc phó tổng ở trong văn phòng chờ ngài."

Vệ Kiều nhẹ gật đầu, nói với Bùi Thiên: "Dẫn nàng đi đến hưu tức thất."

Bùi Thiên đáp lại: "Đi theo ta."

Thập Nhất ngẩng đầu nhìn sườn mặt căng thẳng của Vệ Kiều, lại nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Bùi Thiên, khẽ cắn răng đi theo Bùi Thiên tiến về một phía khác, Vệ Kiều nhìn theo bóng lưng tinh tế của nàng bên tai lại vang lên một đoạn đối thoại.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now