Chương 18. Mềm mại

3.9K 263 12
                                    

Vệ Kiều rất ít tăng ca, thế nhưng sau khi Lạc Châu Bình về nước, nàng tăng ca liền trở thành chuyện thường, đặc biệt là khi phương án cải tạo Lạn Vỹ lâu chưa định, song phương còn đang giằng co, nàng càng không thể rời bỏ công ty.

Qua tám giờ rưỡi, Bùi Thiên gõ cửa phòng làm việc, nói: "Tam tiểu thư, nên nghỉ ngơi rồi."

Vệ Kiều ngẩng đầu khỏi văn kiện, nhìn đồng hồ, cân nhắc vài giây sau đó khép văn kiện lại: "Chuẩn bị xe đi."

Bùi Thiên xuống lầu trước, lái xe đến trước cửa công ty, chờ sau khi Vệ Kiều lên xe hắn mới hỏi: "Tam tiểu thư, tân đầu bếp còn chưa tới, cơm tối cần ta giúp ngài sắp xếp sao?"

Vừa rồi ở công ty nàng nói không cần, bởi vì thực sự không có thời gian ăn, vì vậy Bùi Thiên mới nhẫn nhịn không có hỏi lại, hiện tại tan tầm, hắn tiện đường liền có thể an bài.

Vệ Kiều đang cúi đầu xem tài liệu trong máy tính bảng, nghe vậy liền nhấc mắt nhìn sau gáy hắn một chút, đáp lại hắn: "Không cần."

Một bữa cơm tối mà thôi, trong nhà hẳn là có thức ăn đông lạnh, nàng còn không quá đói bụng, chỉ là không biết đứa nhỏ kia có ăn quen hay không.

Thập Nhất cho chú chó ăn cơm tối xong là năm giờ rưỡi, về nhà vừa vặn sáu giờ, dựa theo những hiểu biết sơ sài của nàng về Vệ Kiều trong những ngày qua, lúc này hẳn là giờ tan sở, thế nhưng buổi sáng đầu bếp đã bị sa thải, Vệ Kiều còn nói rõ ngày mai mới sắp xếp người đến, cho nên nàng mới vào nhà bếp làm vài món thức ăn đơn giản, đều là phù hợp khẩu vị của Vệ Kiều, rất thanh đạm.

Sau khi làm xong cơm nước nàng vẫn ngồi ở trên sofa chờ Vệ Kiều, quá bảy giờ, không có ai trở về, tám giờ, cũng không có ai, Thập Nhất nắm chặt di động, rất muốn hỏi một chút lúc nào Vệ Kiều về nhà, thế nhưng nghĩ đến bản thân cũng không có tư cách để hỏi vấn đề này nên liền từ bỏ ý định, vẫn ôm hai đầu gối mà ngồi trên sofa chờ đợi.

Vừa qua chín giờ, cánh cửa có động tĩnh, Thập Nhất lập tức từ trên ghế sofa đứng dậy, nhìn ra bên ngoài, quả nhiên nhìn thấy Vệ Kiều trở về.

Sau khi vào cửa Vệ Kiều cởi áo khoác nhạt màu ra, bên trong là một bộ váy ôm màu đỏ, màu sắc tươi đẹp làm nổi bật lên làn da trắng nõn như ngọc, cực kỳ nhẵn nhụi, Thập Nhất đứng bên cạnh nàng hỏi: "Tam tiểu thư, ngài ăn cơm tối chưa?"

Vệ Kiều nghiêng đầu nhìn về phía nhà ăn, nhìn thấy trên bàn có bày vài đĩa nhỏ, nàng nói: "Là ngươi làm?"

Thập Nhất vẻ mặt ngại ngùng: "Ân, chính là nguội mất rồi, ta đi hâm lại, ngài ngồi đợi một chút."

Nàng nói xong liền xoay người đi đến nhà ăn, bưng vài đĩa thức ăn lên lần lượt tiến vào trong phòng bếp, chỉ trong chốc lát liền truyền đến thanh âm xào nấu, Vệ Kiều thả túi công văn xuống sau đó đứng ở cửa phòng bếp, nhìn thân hình nàng đang bề bộn, thân hình gầy yếu nhỏ nhắn xinh xắn, giống như một hài tử còn chưa trưởng thành, Vệ Kiều cụp mắt, đi ra khỏi nhà bếp ngồi xuống sofa trong phòng khách.

Xem văn kiện được một nửa, phía sau truyền đến âm thanh: "Tam tiểu thư, cơm tối làm xong rồi."

Vệ Kiều khép lại văn kiện đứng lên đi vào trong phòng ăn, Thập Nhất đã kéo ghế ra cho nàng, sau khi nàng ngồi xuống liền liếc nhìn thức ăn trước mắt, màu sắc cùng với những bữa ăn bình thường xem ra cách biệt không quá lớn, nhưng ăn vào vẫn là có chút mặn, không phải là vấn đề do Thập Nhất, là bản thân nàng đối với ẩm thực liền cần khống chế nghiêm khắc như vậy.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang