Chương 44. Lòng tham

3.5K 206 10
                                    

Ngày ba mươi, Vệ Kiều hiếm khi lại đi ra ngoài, mang theo Thập Nhất đi dạo một vòngở phụ cận, trên đường người rất nhiều, hai người không có mục tiêu, đi một bước ngừng hai bước, cuối cùng Thập Nhất chủ động muốn đến Lạn Vỹ lâu xem qua một chút, nàng muốn biết khu vui chơi mà Vệ Kiều nói xây dựng, đã xây dựng thành cái dạng gì rồi, Vệ Kiều mỉm cười với nàng, để Bùi Thiên lái xe đưa hai người đến đó.

Cuối năm, toàn bộ công nhân đã nghỉ, chỉ có một người gác cửa trông coi, nhìn thấy Vệ Kiều lập tức cung kính gọi: "Vệ tổng."

Vệ Kiều nhẹ gật đầu, nắm tay Thập Nhất đi vào, người gác cửa đứng ở phía sau trên trán đã thấm mồ hôi lạnh, còn cho rằng đã xảy ra chuyện gì, nhân lúc Bùi Thiên còn chưa tiến vào, liền hỏi hắn: "Bùi trợ lý, đã xảy ra chuyện gì? Có cần ta gọi điện thoại để người phụ trách tới đây hay không?"

Bùi Thiên phất tay: "Không cần, Vệ tổng chỉ là sang đây nhìn một chút."

Người gác cửa thở phào, lại có chút xúc động: "Vệ tổng thật quá chuyên nghiệp."

Bùi Thiên bị gió thổi đến choáng, ho khan hai tiếng, trên gương mặt thanh tú của hắn hiếm khi lại xuất hiện thần sắc mất tự nhiên.

Chuyên nghiệp?

Người chuyên nghiệp sẽ mang theo người nhất khiếu bất thông* đến hiện trường thi công? Chỉ để xem qua?

(*Dốt đặc cán mai, cái gì cũng không biết)

Không, hắn phát hiện mỗi khi đụng đến Thập Nhất, Tam tiểu thư càng ngày càng không chuyên nghiệp a.

Cũng không biết quan hệ giữa hai người từ lúc nào đã phát triển tăng vọt, đợi đến khi hắn lấy lại tinh thần, hai người kia đã tay trong tay mà đi đến cửa, không chút cố kỵ, đây chính là triệt để rơi vào tay giặc rồi a.

Thật không nghĩ tới, Tam tiểu thư thế nhưng cũng sẽ nói chuyện yêu đương.

Quả thực là không thể tưởng tượng nổi.

Bùi Thiên lắc đầu đi vào, tận lực giữ một khoảng cách cùng hai vị ở phía trước, Vệ Kiều không nói nhiều lắm, nhưng thật ra Thập Nhất lại líu ríu giống như chim sẻ nhỏ, Bùi Thiên biết rõ Vệ Kiều sợ nhất là nhao nhao, nhưng mà đợi đến khi hắn ngẩng đầu nhìn lên, liền nhìn đến trên gương mặt Vệ Kiều mang theo nụ cười cưng chiều, thỉnh thoảng còn gật đầu, nhẹ nhẹ ứng một tiếng, không có bất kỳ sự mất kiên nhẫn nào, ngược lại còn mang theo dịu dàng chưa từng có.

Thì ra người đang nói chuyện yêu đương, đều là giống nhau.

Bùi Thiên nói người gác cửa đưa mình đi xem nơi khác, không quấy rầy thế giới hai người của Vệ Kiều và Thập Nhất.

Thập Nhất lần đầu đến hiện trường thi công, tuy rằng không nguy hiểm, chỉ là Vệ Kiều vẫn để nàng đội nón an toàn, cẩn thận cài chốt, thần sắc nghiêm túc, Thập Nhất nhìn chằm chằm vào ngũ quan nghiêm túc của người kia, khóe môi nhịn không được mà cong lên, vui vẻ rõ ràng.

Vệ Kiều nhíu mày: "Cười cái gì?"

Thập Nhất cũng giúp Vệ Kiều đội tốt nón bảo hộ, chính chính kinh kinh nói: "Không biết. Dù sao nhìn thấy ngươi liền muốn cười."

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now