Chương 57. Tiếp cơ

2.3K 176 37
                                    

Thập Nhất lần thứ hai đưa Vệ Kiều lên phi cơ, tâm tình cùng lần thứ nhất là hoàn toàn khác biệt, nàng biết rõ Vệ Kiều nói thật, nếu như nàng có quyết định này, người kia không những chia tay, cũng sẽ không nhận trái tim này của mình, đối với một vài vấn đề đúng sai, Vệ Kiều luôn là phi thường cố chấp, dù cho người kia sủng nàng, yêu nàng, nhưng sẽ không phải là không có nguyên tắc.

Nàng hiện tại, đã trở thành điểm mấu chốt của Vệ Kiều.

Thập Nhất không biết nên khóc hay nên cười, nàng hi vọng Vệ Kiều có thể ích kỷ một chút, có thể vì bản thân lo lắng nhiều một chút, có thể giống như rất nhiều bệnh nhân không từ thủ đoạn mà mong muốn sống sót, nhưng mà người kia không phải.

Nàng là Vệ Kiều

Là Tam tiểu thư tốt nhất trên đời.

Làm sao có thể tiếp nhận trái tim của Thập Nhất.

Thập Nhất nhìn Vệ Kiều lên máy bay sau đó xoay người rời đi, khi trở lại phòng nhìn đến quần áo Vệ Kiều còn treo ở ban công không có mang đi, nàng lấy xuống ôm vào lòng, vùi mặt vào đó, đau đớn khóc thành tiếng.

Sau khi hung hăng phát tiết Thập Nhất mới mở to đôi mắt sưng đỏ, nàng ôm lấy quần áo Vệ Kiều trở về phòng ngủ trưa một chút, buổi chiều lại giống như không có chuyện gì mà đi làm, Đỗ Nguyệt Minh mang vẻ mặt bát quái tiếp cận, cười tủm tỉm nói: "Đoán xem tối hôm qua ta qua đêm ở đâu a."

Thập Nhất vừa làm việc vừa đáp lại nàng: "Ngươi đuổi tới rồi sao?"

"Thông minh a Thập Nhất!" Nàng tươi cười xấu xa: "Làm sao ngươi biết?"

Thập Nhất quay đầu nhìn nàng, một đôi mắt còn có chút sưng đỏ thủy nhuận, nét vui vẻ trên gương mặt Đỗ Nguyệt Minh dần dần biến mất, nghiêm trang nói: "Ngươi làm sao vậy? Khóc sao?"

Lời nói còn chưa dứt, lại nói nữa Thập Nhất liền sẽ chịu đựng không nổi, nàng nhanh chóng lắc đầu: "Không có, ngủ nhiều, hôm nay thức dậy liền đau mắt, xoa mắt a."

Đỗ Nguyệt Minh kéo gương mặt của nàng qua: "Ngươi cho rằng ta là hài tử ba tuổi? Rốt cuộc là làm sao vậy?"

Thập Nhất hé miệng: "Hôm qua Tam tiểu thư sang đây."

Đỗ Nguyệt Minh dỡ xuống sự lo lắng, vẻ mặt hiểu rõ: "Bị làm đến khóc sao?"

Thập Nhất:...

Cùng loại người trong đầu chỉ có hoàng tư tưởng* vĩnh viễn cũng không thể trò chuyện cùng một kênh được, bất quá tâm tình được giảm bớt chút áp lực, Thập Nhất nhìn Đỗ Nguyệt Minh, rõ ràng là cùng tuổi với Vệ Kiều, một người còn ngây ngô giống như vừa mới tốt nghiệp, một người khác lại là kinh nghiệm thương trường dầy dặn, không thể sánh được.

(*Đầu óc đen tối)

Trên người Vệ Kiều mang theo quá nhiều trách nhiệm, nhiều đến mức mỗi lần nghĩ đến nàng Thập Nhất liền không nhịn được mà đau lòng.

Cố gắng một chút nữa a.

Cố gắng một chút nữa, nàng có thể trở về giúp người kia.

[BHTT] Edit - Triều tư mộ noãn - Ngư SươngWhere stories live. Discover now