Untitled Part 4

5 4 0
                                    


  Mấy hôm nay tôi nghe tin hình như đã có người sẵn sàng hiến mắt cho cậu. Đang tự hỏi ai mà lại tốt thế thì bỗng dưng bật cười. Nhà cậu giàu vậy thì kiếm một đôi mắt đâu khó gì chỉ là mấy năm nay cậu cố chấp không thay thôi, giờ thì chắc cậu suy nghĩ lại rồi. Mấy ngày cậu chuẩn bị phẫu thuật, tôi luôn đi theo phía sau vì trách cho cậu cảm thấy buồn phiền vì có tôi. Tôi vẫn lặng lẽ như vậy, bởi vì tôi chỉ cần nhìn thấy cậu là được rồi.
Hôm nay là. ngày cậu tháo băng, cậu sắp lại có thể nhìn thấy ánh sáng rồi. Tôi đứng bên ngoài cửa kính nhìn vào thấy cậu tháo được băng là được. Ừ thì nói tôi yếu đuối cũng được nhưng tôi không dám lại bởi tôi không muốn khi cậu nhìn thấy tôi lại thấy ghê tởm. Tôi không dám đối diện với cậu.
Đã gần một tháng rồi tôi không xuất hiện trước mặt cậu. Mọi tin tức của cậu tôi.toàn nghe qua lời bố mẹ tôi cả thôi. Nghe nói cậu bình phục rất nhanh, tôi mừng lắm. Nghe nói cậu đang tập điều hành công ty thay cho bố mẹ, tôi mừng lắm. Còn nghe nói..... cô ta cũng đã trở về rồi, tôi có phải nên vui không?
Không, không đâu, tôi phải giải thích cho cậu, tôi sẽ không để cậu bị cô ta lợi dụng nữa đâu.
Giờ này chắc cậu đang ở công ty. Nghĩ vậy tôi liền bắt taxi đi đến đó. Và khi tôi đang chuẩn bị mở cánh cửa phòng TGĐ thì một loạt âm thanh rên rỉ cùng tiếng thở dốc truyền ra ngoài [ư...ưm..a..a.a...]
Cánh tay tôi bỗng dừng lại, trong phòng là hình ảnh cậu và cô ta đang làm tình. Thân mình tôi bảo đảo, chiếc ví cũng rơi xuống. Nghe được tiếng động cậu và cô ta đừng lại nhưng chỉ trong giấy lát rồi lại tiếp tục, họ xem tôi như là không khí.
Tôi lúc này cứ như theo quán tính, tôi cố đứng dậy và bước đi. Tôi đi lang thang khắp nơi, cố gắng xua tan đi những hình ảnh lúc nãy.
Khi tôi về nhà thì cũng là lúc thấy cậu đi về. Bất chấp sự ghét bỏ của cậu, tôi chạy lại hỏi:
_ Tại sao? Tại sao lại đối xử với em như vậy?
_ Cô nổi điên cái gì chứ. Tôi đối xử với cô vậy thì sao chứ
_ Tại sao anh lại quay lại với cô ta. Chẳng phải cô ta khi nghe tin anh bị mù cô ta đã bỏ đi sao. Cô ta không yêu anh đâu. Chẳng lẽ anh không rõ sao, cô ta đến với anh chỉ vì vẻ bề ngoài và tiền bạc của anh thôi
[CHÁT]
_ CÂM MIỆNG, CÔ CÂM MIỆNG LẠI. AI CHO CÔ XÚC PHẠM CÔ ẤY HẢ
_ Anh....Anh...tát em...
_ Hừ! Cô ấy đã nói hết với tôi rồi. Lúc trước nhân lúc tôi chưa tỉnh dậy cô đã ép cô ấy rời đi...Hừ...
Nói rồi cậu bỏ tôi.đó mà đi. Tôi đứng đó, lặng câm không nói được gì. 5 năm của tôi đổi lấy một chút tin tưởng của cậu cũng không được sao.
Bất chợt trời đổ mưa  

Sai lầm của tôi là thích cậuWhere stories live. Discover now