Untitled Part 6

6 4 0
                                    

  bây giờ đổi tôi -> cô nha cho dễ viết.
#######################
Việc cô tỉnh lại đã là của ngày hôm sau. Họ đã đi rồi, cô cố lết thân xác tàn tạ này về nhà. Bố mẹ cô sau khi thấy cô về thì khóc, họ liên tục hỏi cô sao lại ra nông nỗi này. Cô không trả lời và cũng không muốn trả lời. Cô mệt rồi, bố mẹ cô thấy thế thì không hỏi nữa nhưng họ biết chắc rằng cô đã phải chịu một cứ shock lớn. Cô nằm đó, không khóc, không nháo.
Ngày hôm sau cô nói với bố mẹ muốn đi du lịch cho khuây khỏa. Họ đành đồng ý. Cô nghĩ có lẽ lần này sẽ là sự giải thoát cho cả hai......Cô ra đi, cậu không hề biết.
___________5 năm sau__________
- Bảo bối a ......em xong chưa vậy. Sắp tới giờ rồi.
- Rồi, ra đây, ra đây
Người phụ nữ nhanh chóng sà vào lồng người đàn ông, cứ thế đem cả thân mình tùy tiện để người đàn ông ôm lấy.
Vâng người phụ nữ đó không ai khác chính là cô, còn người đàn ông đó là anh- người chồng của cô hiện giờ.
Vào 5 năm trước, trong lúc tuyệt vòng nhất của cuộc đời, cô gặp anh. Cứ ngỡ trái tim này sẽ không mở cửa cho ai nữa nhưng cô thế nhưng lại rung động trước anh. Anh lúc đó nói yêu cô, là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô không tin nhưng thời gian đã chứng minh tất cả. Anh dùng thời gian 4 năm để theo đuổi cô. Cứ sáng sớm chở cô đi làm chiều về lại chở cô về. Anh còn giúp cô rất nhiều việc dù là nhỏ nhất, anh đem toàn bộ sự sủng nịch dành hết cho cô. Và vào một năm trước cô đã đồng ý làm bạn gái anh. Yêu nhau rồi cô mới biết anh là chủ tịch của một công ty đa nghành lớn. Vậy mà trước đây anh còn phải dành nhiều thời gian như vậy cho.cô, phát hiện ra điều này lại làm cho cô càng đau lòng, càng yêu anh hơn.
Bây giờ thì cô và anh đang trên đường về VN- nơi có những kí ức vừa đẹp đẽ vừa đau khổ.....  

Sai lầm của tôi là thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ