Untitled Part 5

7 4 0
                                    

  Tôi đứng trong mưa, khóc trong vô vọng. Đêm đó tôi sốt cao. Nhưng cậu ....vẫn không hỏi thăm tôi một lần. À phải rồi, bây giờ chắc cậu đang vui vẻ ở bên cô ta chứ làm gì có thời gian cho một đứa như tôi.
Hình như ông trời vẫn không tha cho tôi. Hôm đó, cô ta đến tìm tôi. Cô ta nói với tôi rằng cô ta đang mang thai con cậu. Tôi cố đấu đi vẻ đau lòng mà trả lời:
_ Việc đó thì liên quan gì tới tôi.
_ồ không liên quan sao? Chẳng phải cô thích anh ta lắm sao...Chậc...chậc giờ tôi đang mang thai. Là con của anh ta. Cô đáng ra phải đau lòng chứ.
_ Ha...ha... nhìn cô bây giờ kìa. Thật tội nghiệp
Xiết chặt chiếc túi trong tay, tôi đang cô kiềm chế để không cho cô ta một bạt tai. Cố bỏ ngoài tai những lời cho ta nói, tôi bỏ đi.
Bỗng cô ta chạy lại nắm lấy tay tôi, rồi cứ thế hai chúng tôi ngã xuống. Rồi cô ta la hét thất thanh, chưa hiểu có chuyện gì đang xảy ra thì tôi bỗng giật mình khi thấy cậu từ đâu chạy đến. Bế thốc cô ta lên, cậu quay lại quát với tôi:
_ Cô ấy mà làm sao thì cô cũng chuẩn bị đi.
Nói rồi cậu nhanh chóng đưa cô ta đi. Mấy hôm nay cậu không đến tìm tôi, tôi cứ nghĩ rằng chắc cô ta không sao, chắc cậu sẽ không đến tìm tôi nữa đâu. Nhưng mà tôi nhầm rồi. Hôm đó đang đi trên đường thì không biết từ đâu xông ra vài người. Họ đánh nhất tôi.
Khi mở mắt ra, tôi thấy trước mặt là cậu, bên cạnh là cô ta đang cười ngọt ngào. Thấy tôi tỉnh cậu lại gần, bóp chặt cằm tôi. Đôi mắt cậu nhìn tôi đầy hận thù. Cậu nói:
_ Đồ đàn bà xấu xa chính cô đã giết con tôi. Hôm nay tôi phải cho cô phải nếm mùi đau khổ
_Anh ... em thật sự không có làm cô ta sẩy thai, em không có làm.
Tôi khóc. Chỉ sang cô ta đang ở bên cạnh cậu, nói:
_Anh tin em một lần... đi.. xin anh, em không có làm.
Lúc này cô ta đi đến và nói với cậu:
_ Anh, cậu ấy không cố ý đâu, là do em trật chân nên ngã thôi.
Cậu quay sang nhẹ nhàng nói với cô ta:
_ Ngoan nào, em im lặng để anh xử lý chuyện này. Chính anh đã thấy cô ta đẩy ngã em mà.
_ Không... không đâu... Anh hiểu lầm rồi, em không có đẩy cô ấy ngã ...Anh à, em không có làm.
_ Cô còn cãi à.... này thì cãi này....
[ chát]...[chát ] ....[chát]....
Sau một câu nói là cậu lại quất rơi lên người tôi. Sau một thời gian, cậu dừng lại. Không biết từ đâu một đám người đi ra. Tôi không nghe thấy cậu nói gì với họ chỉ là tôi thấy họ đi đến trước mặt tôi. Sau đó là những nụ cười dâm đãng, họ thay nhau cưỡng hiếp tôi.
Tôi thấy cậu bỏ đi không một lần nhìn lại. Tôi thấy cô ta ngoảnh lại nhìn tôi với nụ cười chiến thắng. Tôi thấy.....họ đang cưỡng hiếp tôi.
Sự đau đớn về cả thể xác và tâm hồn khiến tôi như muốn ngất đi. Yêu cậu là tôi sai, sai ngày từ đầu. Là do tôi cố chấp, là do tôi mê muội. Cậu à, tôi mệt rồi, tôi bỏ cuộc. Trước khi ngất đi, tôi nở một nụ cười buồn. Nụ cười như kết thúc cho mối tình ngu ngốc của tôi.....
#######################
Bước đầu thành công trên con đường trở thành mẹ kế.
- Muốn tiếp hay là kết mở như này ạ ?  

Sai lầm của tôi là thích cậuWhere stories live. Discover now