CHƯƠNG 1

1.9K 69 0
                                    

CHƯƠNG 1

EDIT/ BETA: EN

"Đại vương tử điện hạ, công tước Moore xin vấn an ngài." Cách khoảng ba bước, một giống cái có bộ dạng tuấn tú và thanh lệ đang cung kính cúi chào trước vị Đại vương tử có phong độ ưu nhã nhẹ nhàng trong đình.

Người hầu đằng sau không cách nào che lấp sự kính ngưỡng và sùng bái trong mắt mình. Toàn bộ thủ đô của đế quốc đều biết Đại vương tử của bọn họ anh tuấn và ưu nhã biết bao nhiêu. Tuy rằng ngài không phải là giống đực mạnh mẽ cường đại nhất, nhưng lại là một giống đực khiến người người sùng bái nhất.

Jared Norman trả lời, đứng dậy đi khỏi đình, một thân bạch y, mái tóc vàng lóa mắt lộng lẫy hệt như ánh mặt trời, bộ dáng như thế khiến người này càng thêm thánh khiết và cao quý.

Bình tĩnh chậm rãi đi về phía hắn, tuy thâm tâm Công tước Jacob Moore rất cùng nhưng lại có chút tiếc nuối, sau đó ông lại chậm rãi cúi người, hành lễ với vị hoàng tử vừa cao quý vừa may mắn kia. "Chúc một ngày tốt lành, Đại hoàng tử của ta." Phong thái phục tùng trước sau như một.

Jared Norman lộ ra một nụ cười nhợt nhạt khiến người khác vừa cảm thấy thân thiện, mà cũng cảm thấy cách xa. "Chúc một ngày tốt lành, Công tước Moore, nguyện Thần Thú chúc phúc ngài."

Tiếng nói dịu dàng mang theo một loại từ tính nói không nên lời, khiến cho vị người hầu đứng không xa đằng kia lại đỏ mặt theo bản năng.

Công tước Jacob Moore đều thu tất cả điều này vào trong mắt, thật không thể phủ nhận sự xuất sắc của vị vương tử này, nhưng ngoài nó ra thứ quan trọng hơn cả là tư tưởng chính trị của ngài lại chung chí hướng với đám người quý tộc bọn họ, trái ngược với Nhị vương tử.

Tình huống này khiến đám lão gia hỏa bọn họ thiên vị Đại vương tử cứ như trời sinh đã là quý tộc này theo bản năng của mình...

Đúng vậy, Đại vương tử không phải sinh ra đã là quý tộc, tuy vậy, ở cái thế giới mà kẻ mạnh quyết định tất cả này, thì lý do "không là quý tộc trời sinh" cũng không thể đánh mất sự duy trì vốn có của quý tộc đối với ngài được.

"Hôm nay Quân vương đã triệu hoán ta, James, Jason và Lance; Hình như là vì chuyện của tinh cầu Stout." Công tước Jacob Moore tỏ vẻ như không để ý chút nào, đồng thời lại như rất tùy ý mà hạ thấp thanh âm của mình.

Ánh mắt Jared Norman lấp lóe, khóe miệng hơi giương lên, đôi mắt hệt như một khối phỉ thúy thượng đẳng xinh đẹp đến đoạt lòng người hiện lên một tia vừa lòng. "Phụ vương nôn nóng bất an vì chuyện của tinh cầu Stout đã nhiều ngày, còn đệ đệ thì vẫn luôn làm bạn bên cạnh, thật làm phiền công tước Moore vì đã phân ưu giúp phụ thân và đệ đệ của ta."

"Đấy là tự nhiên". Jacob Moore hơi gật đầu, mang theo một phần cung kính ba phần khiêm tốn. "Thần tử như ta đương nhiên nên phân ưu với Quân vương, tận tâm với nhân dân, đó là việc thiên kinh địa nghĩa."

Mấy lời khách sáo thành khẩn này lại khiến Jared Norman khá là hài lòng. "Công tước Moore, nếu đã được phụ vương triệu hoán thì hãy nhanh đi đi, đừng để ngài và đệ đệ ta đợi lâu."

[EDIT] VƯƠNG QUYỀN KẾ THỪA - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now